Tin mới

Bão số 2 gây sạt lở đường ở Thanh Hoá, 5 người thương vong

Thứ năm, 04/07/2019, 09:18 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của bão số 2, một phần cầu Yên Hòa (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) đã bị sập khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Dân Việt, vào lúc 3h sáng nay (4/7), tại đầu cầu Yên Hòa thuộc địa phận xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ sạt lở mặt đường khiến người 5 di chuyển trên 3 xe máy bị mắc kẹt.

Hiện trường vụ sập cầu khiến 2 người chết tại Thanh Hóa. Ảnh: FB

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an Thanh Hóa đã nhanh chóng điều động phương tiện và nhân lực nhanh chóng đến hiện trường để triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng chức năng đã phát hiện và cứu được 3 nạn nhân bị thương, đưa đến bệnh viện gần nhất. 2 thi thể nạn nhân còn lại bị khối nhựa mặt đường và đất đá đè lên mắc kẹt.

Đến 7h sáng cùng ngày, 2 thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.

Danh tính nạn nhân được xác định cụ thể gồm: ông Đặng Bá Hậu (SN 1966, trú Hải Hà, Tĩnh Gia; ông Nguyễn Bá Khải, (SN 1966, trú Nghi Sơn, Tĩnh Gia); bà Nguyễn Thị Bảy, (SN 1970, trú Nghi Sơn, Tĩnh Gia), ông Nguyễn Như Thắng (SN 1973, trú Hải Thượng, Tĩnh Gia); bà Nguyễn Thị Tâm (SN 1973, trú Hải Thượng, Tĩnh Gia).

Rạng sáng nay (4/7), bão số 2 đã tiến vào khu vực đất liền các tỉnh từ Nam Định đến Hải Phòng, gây mưa lớn, gió giật mạnh cho các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Do ảnh hưởng của bão số 2, người dân các khu vực được khuyến cáo đề phòng dông lốc, lũ quét và sạt lở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sạt lở đường