Tin mới

Bắt kẻ giật dây chuyền của hàng loạt học sinh ở Hưng Yên

Thứ sáu, 06/10/2017, 09:43 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, công an huyện Khoái Châu đã mật phục và bắt được đối tượng khả nghi. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, công an huyện Khoái Châu đã mật phục và bắt được đối tượng khả nghi. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Theo An ninh Thủ đô và Trí Thức Trẻ, chiều 5/10, Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên đã bắt giữ đối tượng liên quan đến vụ hàng loạt học sinh bị giật dây chuyền trên địa bàn huyện.

Danh tính đối tượng được xác định là Đào Ngọc Thức (SN 1986, trú tại thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Đào Ngọc Thức tại cơ quan công an. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Theo đó, khoảng 6h20 ngày 5/10, tổ công tác Công an huyện Khoái Châu mật phục tại gần trường tiểu học Phùng Hưng A, xã Phùng Hưng, đã phát hiện Đào Văn Thức có nhiều biểu hiện nghi vấn, giống với đặc điểm của đối tượng trong các vụ cướp giật xảy ra gần đây nên đã khống chế, đưa về trụ sở đấu tranh.

Qua điều tra, Thức khai nhận, do cần tiền sử dụng ma túy nên đã thực hiện hành vi trộm cướp tài sản.

Tại thời điểm bị bắt, đối tượng Thức mang theo 2 điện thoại di động, 230.000 đồng tiền mặt và 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Jupiter mang BKS: 89L3 - 1136.

Như tin đã đưa, thông tin từ công an huyện Khoái Châu, chỉ từ ngày 20 đến 29/9, các đối tượng đã gây ra 4 vụ cướp giật dây chuyền của 9 học sinh tiểu học.

Nạn nhân đầu tiên là một học sinh nam ở lớp 2A trường Tiểu học Phùng Hưng B, bị giật dây chuyền vào lúc 6h40 ngày 20/9.

Ngày 27/9, lúc 6h30 tại trường tiểu học Thuần Hưng cũng có 2 thanh niên đi xe máy vào sân trường, sau đó đã giật dây chuyền bạc của 2 em học sinh lớp 1C.

Ngày 28/9, tại trường tiểu học Ông Đình, 2 thanh niên cũng lao thẳng xe máy vào sân trường giật dây chuyền của 3 học sinh.

Đến ngày 29/9, vào lúc 6h30, tại trường tiểu học Tân Dân A, 1 thanh niên đeo khẩu trang, sau khi dựng xe dưới sân trường đã đi học hành lang tầng 2, lần lượt giật 2 dây chuyền của học sinh lớp 4B và lớp 5C. Khi chạy ra cầu thang, tên trộm tiếp tục giật thêm sợi dây chuyền của em học sinh lớp 5A rồi nhanh chóng lên xe máy, rồ ga bỏ trốn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news