Tin mới

Bật mí 4 chiếc máy massage chất lượng nhất 2021

Thứ tư, 26/05/2021, 09:12 (GMT+7)

Sau những ngày giờ làm việc, học tập mệt mỏi “ước gì” có ai đó ai đó đến và massage cho mình? Vậy thì hãy tham khảo ngay 4 chiếc máy massage chất lượng nhất sau đây để giúp cơ thể lấy lại được năng lượng sau ngày dài mệt mỏi nhé.

Máy massage là gì?

Máy massage là một trong những thiết bị massage lên các vị trí đau mỏi của cơ thể, hoạt động theo cơ chế rung, xoay của các đầu tiếp xúc, qua đó làm giãn cơ và tác động lên mạch máu. Đây là giải pháp giúp thay thế hình thức massage truyền thống bằng “con người”.

Bật mí 4 chiếc máy massage chất lượng nhất 2021 - Ảnh 1

Công dụng của máy massage như thế nào?

Thay vì sử dụng các giải pháp massage truyền thống không “thỏa mãn” được cảm giác thoải mái, dễ chịu thì với việc sử dụng máy massage sẽ tác động đến các huyệt đạo nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe như:

Bật mí 4 chiếc máy massage chất lượng nhất 2021 - Ảnh 2

- Giúp thư giãn, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, dễ đi vào giấc ngủ

- Đả thông kinh mạch, kích thích huyệt đạo giúp tuần hoàn khí huyết hiệu quả

- Lưu thông khí huyết chảy đều khắp cơ thể

- Chống phù nề, tê bị tay chân do máu không truyền đến các chi

- Kích thích hệ bài tiết, tăng quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố.

- Giảm đau cơ nhờ tạo ra các cơn co giãn cơ nhẹ, giúp cơ bắp được xoa bóp nhẹ nhàng.

Top 4 máy massage ưa chuộng nhất 2021

Nhờ vào những công dụng vượt trội của máy massage mang đến cho cơ thể, để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, lừa đảo thì mọi người có thể tham khảo ngay một số máy massage đang được ưa chuộng nhất ngay sau đây:

Máy massage chân

Máy massage chân là một thiết bị hữu ích để bạn có thể chăm sóc đôi chân tại nhà thuận tiện và dễ dàng. Với chiếc máy này, bàn chân của bạn sẽ được giải tỏa áp lực, mệt mỏi, đau nhức, đồng thời tăng cường lưu thông tuần hoàn máu từ chân tới các bộ phận khác trên cơ thể. 

Bật mí 4 chiếc máy massage chất lượng nhất 2021 - Ảnh 3

Một số dòng máy massage chân chất lượng để mọi người có thể tham khảo như: Máy massage chân Beurer FM60, Máy mát xa chân Beurer, Máy mát xa VITALmaxx, Máy massage chân Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY,….

Máy massage vai

Máy massage vai gáy là một trong những máy kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế cực kỳ thông minh ôm sát vòng vai gáy, cổ với cơ chế massage bằng hệ thống túi khí nhả bóp (tùy loại) từ đầu đến chân nhờ sự điều khiển linh hoạt của các con lăn. Nhờ đó, máy massage vai gáy cao cấp hỗ trợ lưu thông khí huyết, làm giảm các cơn đau nhức, giúp cơ thể giãn và thoát khỏi những vấn đề căng thẳng và áp lực.

Một số sản phẩm máy massage cho vai gáy đang được người tiêu dùng yêu thích nhất mà mọi người có thể tham khảo như: Máy massage vai Beurer MG148, Máy massage cổ vai gáy 3D KL-5830, Máy massage vai gáy Ensure, máy massage cổ 3D KL-5830, máy massage vai gáy Xiaomi LR-S100,...

Gối massage

Gối massage cũng là một trong những thiết bị máy massage nhưng được thiết kế dưới dạng chiếc gối ngủ thông thường, tuy nhiên về cấu tạo của sản phẩm này có sự khác biệt lớn với 2 bộ phận chính bao gồm lớp vỏ bọc bên ngoài và động cơ bên trong. Với các chức năng như xoa bóp từ mức độ nhẹ đến mạnh, chỉ sau khoảng 15 – 20 phút sử dụng bạn thấy cơ thể dễ chịu và khỏe khoắn hơn rất nhiều, lấy lại năng lượng để tiếp tục thực hiện công việc hoặc chìm trong giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Bật mí 4 chiếc máy massage chất lượng nhất 2021 - Ảnh 4

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những sản phẩm gối massage chất lượng, giá tốt có thể tham khảo ngay một số gợi ý như: Gối massage cổ Xiaomi HR-S100, gối massage hồng ngoại Magic Energy PL-818, gối massage cao cấp Beurer MG145, gối massage hồng ngoại Nhật Bản Kazuko 6 bi,...

Máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay được xem như giải pháp giảm đau nhức cơ thể, giải tỏa mệt mỏi một cách hữu hiệu. Với chiếc massage cầm tay nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng thực hiện massage cơ thể bất cứ khi nào thấy mỏi mệt mà không cần phải đến trung tâm tốn kém, hay khó massage tại những vùng đau nhức bằng sức người.

Dưới đây là một số dòng máy massage cầm tay chất lượng để mọi người có thể tham khảo: Máy massage cầm tay Beurer MG40, máy massage cầm tay beurer mg100, máy massage cầm tay Panasonic, máy massage cầm tay 10 đầu King Massager, máy massage cầm tay Magic, máy massage cầm tay Tonific,…

Trên đây là tổng hợp một số gợi ý về máy massage cho cơ thể tốt, được đánh giá cao để mọi người tham khảo. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người để có thể lựa chọn sản phẩm tương thích nhất. Bên cạnh đó, nên tìm đến các địa chỉ uy tín để được hỗ trợ, mua sắm những sản phẩm chất lượng. Giadungviet.vn là địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn nên đến mua máy massage. Siêu thị Gia Dụng Việt – chuyên bán ghế massage Nhật Bản chính hãng cao cấp

Cơ Sở 1: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

Cơ sở 2: 137 Nguyễn Phúc Nguyên – Phường 10 – Quận 3 – TP.Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 056.929.9999

Email: [email protected]

Website: https://giadungviet.vn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news