Tin mới

Bật mí 6 mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai không cần kháng sinh

Thứ năm, 03/11/2016, 15:20 (GMT+7)

Phụ nữ mang bầu thường sẽ bị suy giảm sức đề kháng, từ đó dễ bị mắc các bệnh như cảm cúm, sốt… và phổ biến nhất là viêm họng, dẫn đến ho. những mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai sau không cần kháng sinh mà hiệu quả nhanh chóng.

Mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai không cần kháng sinh mà hiệu quả nhanh chóng. Bài viết này sẽ bật mí những mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai không cần kháng sinh.

Phụ nữ mang bầu thường sẽ bị suy giảm sức đề kháng, từ đó dễ bị mắc các bệnh như cảm cúm, sốt… và phổ biến nhất là viêm họng, dẫn đến ho.

Viêm họng tuy là một bệnh đơn giản, dễ trị, nhưng đối với các mẹ bầu thì phải hết sức cẩn thận. Một số loại thuốc giảm đau, kháng viêm, thậm chị thuốc ngậm ho đều  có nguy cơ gây dị tật thai nhi. 

1.Chanh và muối: Chanh thái lát mỏng, trộn chung với muối biển (muối hạt) và ngậm. Mỗi ngày ngậm ít nhất 5 lần để cho hiệu quả tốt nhất.

Bật mí 6 mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai không cần kháng sinh

2. Bột nghệ: Trộn bột nghệ với nước nóng theo tỷ lệ 1/2 muỗng bột nghệ và ½ cốc nước nóng, thêm ít muối và khuấy đều. Uống ngày 1 lần.

3. Trà, mật ong và chanh: Khuấy đều 1 muỗng mật ong với 1 chén trà ấm, thêm ½ quả chanh, uống lúc trà còn ấm sẽ giúp trị ho hiệu quả.

Mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai

4. Củ cải tươi: Củ cải tươi giã hay ép lấy nước uống. Ngày uống khoảng 5  ly nước ép củ cải.

5. Tỏi và sữa nóng: Giã nhỏ 3 -4 tép tỏi, hòa với sữa nóng (có thể dùng cả sữa bầu). Để yên trong 10 -15 phút cho tinh chất tỏi ngấm dần, lọc lấy nước uống. Mỗi ngày nên uống từ 2 - 3 cốc.

6. Lá tía tô: Ép lấy nướ lá tía tô uống 5 lần 1 ngày. Ngoài ra nấu cháo lá tía tô cũng là cách tiêu diệt vi khuẩn gây viêm họng hiệu quả.

Chỉ với những mẹo chữa ho cho phụ nữ có thai không cần kháng sinh trên mẹ có thể yên tâm qua mùa đông lạnh giá mà không sợ những cơn ho dai dăng làm phiền, lại rất an toàn cho bé.

Bạn đọc có thể tham khảo mẹo chữa ho khan hiệu quả nhất không cần dùng thuốc của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news