Tin mới

Bật mí cho các nàng 3 mẹo trị hô răng đơn giản và hiệu quả tại nhà

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:30 (GMT+7)

Hãy cùng điểm qua những mẹo trị hô răng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện sau nhé! Nụ cười tỏa nắng đã không còn là chuyện xa vời với các nàng năng động, hiện đại.

Hãy cùng điểm qua những mẹo trị hô răng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện sau nhé! Nụ cười tỏa nắng đã không còn là chuyện xa vời với các nàng năng động, hiện đại.

1. Dùng tay để đẩy răng vào

Với mẹo trị hô răng theo cách dùng tay đẩy răng này thường chỉ có hiệu quả với các trường hợp răng hô ở mức độ nhẹ, hiệu quả nhất là áp dụng cho các đối tượng ở lứa tuổi dậy thì xương hàm chưa phát triển hết và đòi hỏi bạn phải thật kiên trì khi thực hiện.

Các bạn cần chú ý khi thấy răng mọc sai vị trí và đưa ra ngoài, bạn dùng tay ấn nhẹ lên răng hàng ngày, ấn với lực vừa phải, làm thường xuyên trong thời gian dài bạn sẽ thấy có sự thay đổi đấy nhé!  

Mẹo trị hô răng thủ công cho người hô nhẹ

2. Bọc răng sứ - mẹo trị hô răng nhanh, đẹp, gọn

Đa số những người bị hô răng ở mức độ nhẹ thường áp dụng theo cách bọc răng sứ. Đây là phương pháp giúp định hình lại răng, răng của bạn sẽ được mài thành hình phù hợp sau đó được bọc lại bởi bộ răng sứ được làm công phu và vừa vặn với răng gốc của bạn sau khi đã được mài. Sau khi bọc, bạn chỉ cần tới khám lại 3-4 lần thì sẽ hoàn thành.

Mẹo trị hô răng bằng cách bọc răng sứ

3. Niềng răng

Mẹo trị hô răng bằng cách niềng răng áp dụng được cho tất cả các dạng hô từ nặng tới nhẹ. Tuy nhiên thời gian niềng răng lại tương đối dài có thể từ 1-2 năm tùy theo từng mức độ hô. Niềng răng thực chất là cách sắp xếp lại vị trí của răng nhờ lực kéo, đẩy của dụng cụ nha khoa dành riêng cho niềng răng, răng được giữ  ở vị trí phù hợp trong một thời gian dài nên giúp răng được sắp xếp lại theo hình dáng chuẩn.

Mẹo trị hô răng vô cùng hiệu quả

Cả 3 mẹo trị hô răng vừa được chia sẻ là 3 mẹo phổ biến nhất hiện nay. Tùy thuộc vào mức độ hô răng và tùy thuộc vào 1 số yếu tố cá nhân khác các bạn có thể lựa chọn cho mình các phương pháp phù hợp nhất để vừa chữa được hô răng vừa tránh được một số phiền toái trong cuộc sống.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm nguyên nhân tại sao các cách chữa răng hô tại nhà không đạt được kết quả như ý mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news