Tin mới

Gợi ý mẹo chữa răng hô thực hiện tại nhà đơn giản, an toàn

Thứ năm, 17/11/2016, 09:07 (GMT+7)

Những gợi ý mẹo chữa răng hô có thể thực hiện ngay tại nhà vô cùng đơn giản này cần sự kiên nhẫn và tỉ mỉ để đạt hiệu quả mong muốn.

Những gợi ý mẹo chữa răng hô có thể thực hiện ngay tại nhà vô cùng đơn giản này cần sự kiên nhẫn và tỉ mỉ để đạt hiệu quả mong muốn.

Răng hô khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là phái nữ. Bài viết sẽ trình bày những cách thông dụng trong việc sửa chữa “lỗi” liên quan đến dung mạo này.

1. Chữa răng hô bằng dùng tay đẩy

Nguyên tắc quan trọng của mẹo chữa răng hô này là vệ sinh bàn tay và khoang miệng sạch sẽ. tốt nhất nên dùng nước muối tại các nhà thuốc.

Mẹo chữa răng hô bằng tay đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà

Mỗi ngày nên thực hiện hai bước đơn giản này 2-3 lần:

– Bước 1: Dùng cả 2 ngón cái và ngón trỏ, ấn lần lượt từ phía ngoài răng nhẹ nhàng đẩy răng vào phía bên trong.

– Bước 2: Để ngón trỏ nằm song song với hàm răng đẩy nhẹ từ phía ngoài vào.

Hiệu quả:  Chỉ có tác dụng ở tuổi dậy thì vì răng vẫn còn phát triển.

2. Dùng niềng răng có thể tháo lắp - mẹo chữa răng hô tại nhà hiệu quả

Nói đơn giản đây là phương pháp đến nha sĩ lắp một bộ niềng răng có thể tháo lắp rồi về nhà sử dụng, và khi ra ngoài, đi sự kiện… có thể tháo ra dễ dàng.

Ưu điểm: Đây là cách chữa răng hô khá tiện dụng và dễ dàng cũng như có cơ sở khoa học, nha sĩ xem xét hơn cách trên.

Nhược điểm: Thời gian để mẹo chữa răng hô này hiệu quả như ý có thể lên đến 4-5 năm và trong quá trình sử dụng phải đảm bảo vệ sinh cũng như tính chất thường xuyên, liên tục.

Cần lưu ý rằng đây là gợi ý nhưng hiệu quả còn tùy thuộc nguyên nhân hô, vẩu răng và sự nhẫn nại cũng như cẩn thận, tỉ mỉ trong thực hiện.Và những mẹo chữa răng hô này chỉ thích hợp hàm răng ở tuổi dậy thì còn trong giai đoạn phát triển. Cùng mối quan tâm về răng hô, các bạn sẽ thắc mắc tại sao các cách chữa hô răng tại nhà không đạt được kết quả như ý?, tinmoi.vn đã tổng hợp một số nguyên nhân, các bạn có thể tham khảo để biết thêm.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news