Tin mới

Bắt nghi can vụ cả gia đình bị sát hại trong đêm

Thứ bảy, 24/01/2015, 09:28 (GMT+7)

Dựa trên những lời khai của bà M (vợ nạn nhân C) và đặc điểm nhận dạng của chủ quán bida nên cơ quan Công an đã có căn cứ để bắt giữ Tiến. Theo lời khai ban đầu, Tiến khai mục đích đột nhập vào nhà để trộm chó.>>Vụ cả gia đình bị sát hại trong đêm: Hàng ngàn người tiễn đưa nạn nhân>> Vụ cả gia đình bị sát hại: Người vợ hoảng loạn khi chồng và con gái tử vong 

Dựa trên những lời khai của bà M (vợ nạn nhân C) và đặc điểm nhận dạng của chủ quán bida nên cơ quan Công an đã có căn cứ để bắt giữ Tiến. Theo lời khai ban đầu, Tiến khai mục đích đột nhập vào nhà để trộm chó.

Theo tin tức trên báo Gai Lai, nguồn tin riêng từ Cơ quan Điều tra cho biết, nghi can bị bắt tên Tiến (SN 1992) trú tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ. Tiến bị bắt tại khu vực xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông khi đang lưu thông trên quốc lộ 19B từ huyện Đức Cơ lên TP. Pleiku.

Được biết, ngay sau đêm án mạng xảy ra, Tiến đã đến một quán bida tại xã Ia Din, huyện Đức Cơ để ngủ qua đêm. Sau đó, chủ quán bida đã nhận dạng được Tiến và trình báo cơ quan Công an. Dựa trên những lời khai của chị Phan Thị M (vợ nạn nhân C) và đặc điểm nhận dạng của chủ quán bida nên cơ quan Công an đã có căn cứ để bắt giữ Tiến. Nguồn tin cũng cho biết, Tiến đang thuê một phòng trọ tại xã Biển Hồ, TP. Pleiku.

Theo lời khai ban đầu, Tiến nhận một mình gây ra vụ án, không có đồng phạm nào khác. Mục đích đột nhập vào nhà để trộm chó. Hiện nghi can Tiến đang được lấy lời khai tại Phòng PC 45 - Công an tỉnh Gia Lai.

Cơ quan điều tra đang làm việc với một nghi can.  Ảnh: Báo Gia Lai

Theo tin tức đã đưa, vào khoảng 0h30 ngày 21/01/2015, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai), khiến 2 người tử vong, 2 người khác trong gia đình bị thương, tất cả 4 người đều cùng một gia đình.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn C (56 tuổi) và con gái ông C là cháu Nguyễn Thị T (18 tuổi). Hai người bị thương là chị Phan Thị M (53 tuổi - vợ ông C và cụ Lưu Thị H (90 tuổi - mẹ ông C). Sau khi gây án hung thủ đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, ông C bị hàng chục vết đâm và chém trên người, trong khi đó cháu Nguyễn Thị Th bị một vết đâm vào tim dẫn đến tử vong. Được biết, ông Nguyễn Văn C là công nhân của Công ty 74-Binh đoàn 15 vừa nghỉ hưu. Chị Phan Thị M là Chủ tịch Hội Phụ nữ của Công ty 74 và cháu Nguyễn Thị Th hiện đang học lớp 12C1 tại Trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ.

Lực lượng điều tra đã thu được nhiều chứng cứ để lại tại hiện trường, gồm 1 con dao gấp màu đen, 1 mũ phớt màu đen, 1 áo khoác Adidas màu đen, ngoài ra trong túi còn có một gói thuốc “Con ó” Eagles, nhiều dấu dày dính máu. Phía sau nhà, hàng rào lưới B40 cũng bị hung thủ cắt để lấy lối đột nhập vào nhà...

Cơ quan điều tra cũng đã xác định hiện trường có đấu hiệu của sự giằng co, nhiều vết máu còn để lại ở cổng ra vào, trong nhà và chăn mền...

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news