Tin mới

Vụ cả gia đình bị sát hại trong đêm: Hàng ngàn người tiễn đưa nạn nhân

Thứ năm, 22/01/2015, 20:00 (GMT+7)

Sáng ngày 22/1, hàng ngàn người dân Gia Lai đã tiễn đưa ông Nguyễn Văn Cường và con gái Nguyễn Thị Thủy, nạn nhân trong vụ cả gia đình bị sát hại trong đêm về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng ngày 22/1, hàng ngàn người dân Gia Lai đã tiễn đưa ông Nguyễn Văn Cường và con gái Nguyễn Thị Thủy, nạn nhân trong vụ cả gia đình bị sát hại trong đêm về nơi an nghỉ cuối cùng.

Như đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 21/1/2015, tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 2 người tử vong, 2 người khác trong một gia đình bị thương. Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và con gái là cháu Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi). Còn hai người bị thương là vợ anh C., chị Phan Thị Mão (53 tuổi) và bà Lưu Thị Hồ (90 tuổi - mẹ anh C.).

Sáng ngày 22/1, không khí tang thương bao trùm thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Chàng, Gia Lai khi hàng ngàn người đến tiễn đưa cha con thiếu nữ bị kẻ lạ mặt sát hại giữa khuya.

Vụ cả gia đình bị sát hại trong đêm: Hàng ngàn người đưa tang nạn nhân (Ảnh Vietnamnet)

Cụ Hồ năm nay đã 90 tuổi, người may mắn sống sót trong vụ sát hại cả gia đình, nhưng phải chịu nỗi đau người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Trong tang lễ, bà Hồ khóc lịm đi phải nhờ sự chăm sóc của người nhà, y tá. “Một lúc mất cả con trai lẫn cháu, còn nỗi đau lớn nữa không Cường ơi, Thủy ơi? Con đi rồi ai nuôi mẹ già, một mình mẹ làm sao sống nổi nữa? Nó giết cả nhà tôi, đau đớn quá ông trời ơi?”- cụ Hồ gào khóc giữa đám đông.

Trao đổi với phóng viên báo Tri Thức Trực Tuyến, chị Trương Thị Thủy (34 tuổi), hàng xóm của nạn nhân cho hay :"Sáng nay, hầu như tất cả người trong thôn bỏ việc nhà để đưa tiễn ông Cường và cháu Thủy".

Ông Cường là công nhân của công ty 74 Binh đoàn 15 mới nghỉ hưu vài tháng. Chị Mão là Chủ tịch Hội phụ nữ công ty. Cháu Thủy là con gái duy nhất của 2 vợ chồng, đang học lớp 12C1 trường THPT Lê Hoàn. Gia đình này được người dân địa phương quý mến, trân trọng.

Từ 5h, hàng ngàn người dân trong xã nghỉ việc để đến thôn Ia Tang tiễn đưa nạn nhân xấu số về nơi yên nghỉ. Không khí tang thương bao trùm làng quê. Nhiều người xa lạ khi chứng kiến cũng nước mắt lưng tròng.

Trong đám tang hai cha con nạn nhân xấu số, có nhiều bạn bè, thầy cô giáo và học sinh của Trường THPT Lê Hoàn, nơi nạn nhân Nguyễn Thị Thủy theo học, đã đến tiễn đưa bạn, trò của mình về nơi chín suối.

Không giấu nổi nỗi đau khi mất đi một người bạn thân thiết như chị em, em Nguyễn Thị Hằng- bạn thên của Thủy cho biết, Thủy và Hằng học và chơi thân với nhau từ năm lớp 1 đến năm lớp 12 và coi nhau như chị em. "Nghe tin Thủy bị sát hại, em đau đớn vô cùng...Nhìn di ảnh của Thủy em cứ ngỡ bạn vẫn ở đây, nói cười với em...".

H.Nguyên (tổng hợp)

Xem thêm Video: Xe tải đâm xe giường nằm, hàng chục người bị thương
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news