Tin mới

Bất ngờ 8 CLB Messi chưa từng ghi bàn, hầu hết tại Champions League

Thứ hai, 15/03/2021, 14:05 (GMT+7)

Sau 17 năm khoác áo Barca, Lionel Messi đã từng đối đầu với 78 đội bóng khác nhau, ghi tổng cộng 658 bàn thắng sau 765 lần ra sân. Với con số trên, tiền đạo người Argentina được biết đến như là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên đến nay, vẫn còn đến 8 câu lạc bộ mà Lionel Messi vẫn chưa thể khiến mãnh lưới của họ rung lên dù chỉ 1 lần. Hãy cùng Web Thể Thao 247 điểm qua xem đó là những câu lạc bộ nào nhé! 

  1. Inter Milan
Bất ngờ 8 CLB Messi chưa từng ghi bàn, hầu hết tại Champions League - Ảnh 1

 Tính đến thời điểm hiện tại, Messi và câu lạc bộ nước Ý đã có tổng cộng 4 lần chạm mặt nhau tại đấu trường Champions League. Dù được hàng tiền vệ trứ danh của Barca khi ấy mớm mồi tận miệng nhưng Messi vẫn không thể ghi nổi bất kỳ một bàn thắng nào vào lưới của Inter 

Milan. 

2. Benfica

Đại diện đến từ bán đảo Iberia cũng là một đối thủ đầy duyên nợ với Barca ở đấu trường cao nhất Châu Âu. Mùa giải 2012 là đầu tiên Messi được chạm mặt với Benfica, anh đã chơi trọn vẹn 90 phút và có 2 kiến tạo. Tuy nhiên bản thân Messi thì lại tỏ ra rất vô duyên trước mảnh lưới của đội bóng đến từ Bồ Đào Nha. 

3. Rubin Kazan

Bất ngờ 8 CLB Messi chưa từng ghi bàn, hầu hết tại Champions League - Ảnh 2

 Rubin Kazan cũng là trong những gương mặt quen thuộc và cực kỳ khó chịu tại đấu trường Champions League. Messi cũng từng có 4 lần chạm mặt với câu lạc bộ này nhưng lại mất hút hoàn toàn trước hàng phòng ngự đồ sộ của những chú gấu Nga. 

4. Udinese

Udinese trước đây cũng là một trong những đội bóng có tiếng tại đấu trường châu Âu. Mùa bóng 2005, đại diện nước Ý có chuyến làm khách đến sân Nou Camp và Messi cũng được cho ra sân trong trận đấu này. Anh đã chơi tổng cộng 70 phút nhưng lại tịt ngòi và bị lu mờ hoàn toàn bởi hào quang của Ronaldinho. 

5. Murcia

Bất ngờ 8 CLB Messi chưa từng ghi bàn, hầu hết tại Champions League - Ảnh 3

Trong 15 năm qua, Barca đã có 4 lần đối đầu với Murcia nhưng Messi chỉ ra sân được có 2 lần. Tuy nhiên ở 2 trận đấu này, Messi chỉ giúp đồng đội ghi bàn với 2 pha kiến tạo còn anh thì vẫn không thể làm khó được thủ thành của Murcia. 

6. Xerez 

Mùa giải 2009/10 là lần cuối cùng mà Xerez xuất hiện tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha trước khi ngụp lặn ở giải hạng 4 như bây giờ. Messi từng có 2 lần chạm mặt với câu lạc bộ nhưng không thể ghi bàn dù đã có 2 tình huống đối đầu với thủ môn. 

7. Al-Sadd

Tại giải FIFA Club World Cup 2011, Messi đã cùng đồng đội hạ gục Al-Sadd với tỷ số với 4-0. Các bàn thắng thuộc về Adriano x2, Seydou Keita, Maxwell và dĩ nhiên chẳng có bàn thắng nào thuộc về Messi cả. 

8. UDA Gramenet

Bất ngờ 8 CLB Messi chưa từng ghi bàn, hầu hết tại Champions League - Ảnh 4

 Lần đầu tiên và duy nhất mà Messi đối đầu với UDA Gramenet là vào năm 2005 trong một trận đấu thuộc khuôn khổ giải Cúp Nhà Vua. Khi ấy, Messi chỉ mới 17 tuổi và được tung vào sân vào băng ghế dự bị với hy vọng sẽ giúp Barca lật ngược thế trận. Tuy nhiên Messi đã mất hút trong suốt quãng thời gian còn lại và trận đấu kết thúc với thất bại của Barcelona.

Tham khảo nguồn Webthethao247.com

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news