Tin mới

Bất ngờ bà mẹ nhí hai con trẻ như học sinh cấp 2

Thứ sáu, 07/08/2015, 09:23 (GMT+7)

Bà mẹ hai con Hong Young Gi vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ Hàn Quốc với gương mặt trẻ trung xinh đẹp và đặc biệt là chuyện tình với chàng "phi công" kém ba tuổi.

Bà mẹ hai con Hong Young Gi vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ Hàn Quốc với gương mặt trẻ trung xinh đẹp và đặc biệt là chuyện tình với chàng "phi công" kém ba tuổi.

Cô nàng Hot girl xứ Hàn, Hong Young Gi sinh năm 1992 nổi tiếng khắp giới trẻ châu Á dù không phải là người có ngoại hình xuất chúng. Ở tuổi 23, Hong Yong Gi đã trở thành bà mẹ 2 con. Hiện tại, cô đang mang thai bé thứ hai được 7 tháng. Chồng của Yong Gi là Lee Se Yong, kém cô 3 tuổi. Chuyện tình đặc biệt của cặp đôi trẻ tuổi luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ xứ Hàn.

Hong Young Gi bắt đầu nổi tiếng từ năm 2009 trong show truyền hình Comedy TV Ulzzang Generation. Cô nàng hot girl này chỉ cao 1m46, nặng 39 kg nhưng lại sở hữu gương mặt rất đáng yêu cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Young Gi được giới trẻ châu Á biết đến qua hàng trăm fanpage lớn, nhỏ. Hiện cô gái trẻ xinh đẹp đang sở hữu một shop thời trang online với Doanh thu "khủng", có tháng cao nhất lên đến 300 triệu won/tháng.

Chồng hiện tại của Hong Young Gi là Lee So Young kém cô 3 tuổi.

Tháng 3 năm 2014, khi Hong Young Gi chính thức thừa nhận có con trai đã được vài tháng tuổi khiến Cộng đồng mạng Hàn Quốc đều rất "sốc" bởi thông tin này. Nhiều người lên án cặp đôi có con khi còn quá trẻ nhưng cũng không ít ý kiến tỏ ra bênh vực cặp đôi khi họ không lựa chọn việc phá thai.

Hiện bà mẹ trẻ như học sinh trung học đang mang thai em bé thứ hai được 7 tháng.
Không scandal, Young Gi vẫn luôn là một cái tên nổi bật và đầy sức hút với giới trẻ xứ Kim Chi.
Hai mẹ con Young Gi cùng nhau đọ vẻ đáng yêu.

Những câu chuyện xoay quanh gia đình nhỏ của Young Gi và bạn trai kém 3 tuổi luôn gây sốt mạng Hàn Quốc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news