Tin mới

Bất ngờ nữ sinh tiểu học "biến thành" người lớn sau 10 phút

Thứ ba, 15/07/2014, 14:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với cách trang điểm đậm và tạo hình già dặn, nhiều nữ sinh đã vô tình khiến mình già đi cả chục tuổi.

 

 

(Tinmoi.vn) Với cách trang điểm đậm và tạo hình già dặn, nhiều nữ sinh đã vô tình khiến mình già đi cả chục tuổi.

Nữ sinh 12 tuổi trang điểm già dặn như người lớn

Mới đây, Cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước những lời chia sẻ: "5 tuổi bắt đầu uốn tóc", "đi thẩm mỹ viện tẩy lông với mẹ", "giới thiệu cho mọi người vài loại mỹ phẩm rẻ mà đẹp"... của một nữ sinh 12 tuổi. Cô bé sinh năm 2002 còn đăng nhiều hình tự sướng trang điểm xinh đẹp và ảnh chụp bằng tốt nghiệp tiểu học để chứng minh tuổi tác.  

Cách trang điểm quá đà khiến Lou Lou trông già dặn như 20 tuổi

Thiếu nữ có biệt danh Lou Lou (tên tiếng Anh là Beyonce Liu) tự giới thiệu trên mạng Baidu: "Lou Lou năm nay 12 tuổi, học lớp 6 trường tiểu học thành phố Bắc Kinh. Chia sẻ với mọi người vài loại mỹ phẩm và dưỡng da mình hay dùng".

Hình ảnh và chia sẻ của Lou Lou được một tài khoản mạng xã hội đăng lại và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Câu chuyện nữ sinh 12 tuổi trang điểm, làm đẹp sành điệu nhận được hơn 35.000 lượt chia sẻ, 10.000 lượt thích, 15.000 lượt bình luận.

Nhiều bạn nhận xét cô bé trông già dặn như 20 tuổi và tỏ ra lo lắng: "Gia cảnh tốt tất nhiên có thể trang điểm cho mình đẹp hơn, nhưng 12 tuổi thì còn quá nhỏ, làn da còn non nớt, kem dưỡng da hay mỹ phẩm đều có chất hóa học không tốt cho da". 

Cô bé tiểu học với cách trang điểm và ngực khủng như thiếu nữ

Gần đây cư dân mạng xôn xao với những bức hình của một cô gái nhỏ có tên là Tammy.

Điều đặc biệt là cô bé này mới là học sinh tiểu học mà đã có một bộ ngực khủng với những bức hình đầy sexy cùng cchs trang điểm như người lớn.

Những bức hình của cô bé này được lan truyền một cách nhanh chóng với hàng nghìn lượt chia sẽ mỗi ngày trên các fanpage về girl xinh.

Tammy luôn trang điểm và tạo hình già dặn hơn so với tuổi thật của mình

Giật mình với phong cách trang điểm như hề của nữ sinh Hải Dương

Gần đây, cộng đồng mạng đang bàn tán khá nhiều về một cô nữ sinh có nick name N.B. Cô không gây scandal hay làm bất kì việc gì gây ảnh hưởng phản cảm, người ta chú ý đến cô bởi phong cách trang điểm.

 N.B luôn xuất hiện với chiếc lông mày kẻ đậm

Không giống với những cách trang điểm bình thường, N.B luôn xuất hiện với chiếc lông mày kẻ đậm. Khác biệt ở chỗ, cô không kẻ theo đường cong bình thường mà biến nó thành một đường thẳng kéo dài và khiến nó trở nên mất cân bằng so với khuôn mặt. Chưa dừng lại ở đó, N.B rất thích đeo lens giãn tròng đổi màu và tô son giống như những cô gái Nhật thời phong kiến. Hoặc có thể hiểu theo một cách khác, hình ảnh của N.B rất giống với những cô nàng trong truyện tranh Nhật Bản.

Đa bộ phận dân mạng đều không tán đồng với cách trang điểm này của cô gái, họ chê cô trang điểm quá đậm và khác người.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Người nông dân hát khiến Lệ Rơi cũng phải chào thua

 

 

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news