Tin mới

Bất ngờ với độ giữ giá của chiếc Lexus RX 350 qua 1 năm sử dụng

Thứ hai, 16/08/2021, 08:28 (GMT+7)

Chiếc Lexus RX 350 dưới đây thuộc model 2020, là bản nâng cấp dòng đời cho dòng SUV tầm trung chủ lực của thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Nếu so sánh với các đối thủ đồng hạng như Mercedes-Benz GLE, BMW X5, Audi Q7, việc mua một chiếc Lexus RX 350 hoàn toàn mới sẽ tỏ ra khó khăn hơn bởi mức giá chênh khá nhiều. Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm trên thị trường xe cũ, thương hiệu xe sang Nhật Bản lại cực kỳ được tin tưởng bởi khách hàng. Trên thực tế, số lượng SUV của Lexus hàng lướt rao bán rất hiếm. Thường các mặt hàng sẽ nhanh chóng có chủ mới chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện.

Bất ngờ với độ giữ giá của chiếc Lexus RX 350 qua 1 năm sử dụng - Ảnh 1

Mới đây, sàn xe cũ đón nhận chiếc Lexus RX 350 model 2020 màu trắng, mức ODO ghi nhận chỉ chưa tới 10000 km. Nó nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều đại gia săn xe sang trên thị trường.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc Lexus RX 350 này đã khiến khách hàng cảm thấy hào hứng với thiết kế đầu xe mới mẻ từ bộ lưới tản nhiệt được làm lại. Đây đồng thời chính là kiểu thiết kế đang được áp dụng trên những dòng cao cấp, mới nhất của Lexus (như Lexus LX 570 model 2021). Hệ thống chiếu sang full LED, có khả năng thay đổi góc chiếu linh hoạt được tạo hình sắc cạnh. Mâm xe kích thước 20 inch đa chấu, mạ crom sáng bóng tăng tính thu hút khi di chuyển trên đường phố.

Bất ngờ với độ giữ giá của chiếc Lexus RX 350 qua 1 năm sử dụng - Ảnh 2

Di chuyển vào bên trong xe, nội thất cơ bản vẫn giữ nguyên hiện trạng, chất lượng. Bề mặt da, các trang bị, bảng điều khiển hoàn toàn không cho thấy dấu hiệu xuống cấp sau quãng đường 10000km vận hành. Chính những sự bền bỉ cơ bản này đã củng cố lòng tin cho khách hàng, đồng thời khiến các dòng sản phẩm Lexus luôn có khả năng giữ giá cực kỳ ấn tượng.

Bất ngờ với độ giữ giá của chiếc Lexus RX 350 qua 1 năm sử dụng - Ảnh 3
Bất ngờ với độ giữ giá của chiếc Lexus RX 350 qua 1 năm sử dụng - Ảnh 4

Theo thông tin rao bán, chủ cũ đưa ra mức giá yêu cầu là 4,1 tỷ đồng, chỉ kém giá niêm yết cho một chiếc xe mới chưa tới 30 triệu đồng. Mặc dù khách hàng được hưởng lợi tương đối nhiều từ các khoản phí khác, nhưng rõ ràng so với đối thủ cạnh tranh, Lexus RX 350 giữ giá tốt hơn hẳn (Xe hãng khác thường khấu hao tối thiểu trên 100 triệu đồng cho 1 năm sử dụng).

Lexus RX 350 model 2020 sử dụng động cơ V6, dung tích 3.5L. Xe mất 7,9 giây để tăng tốc từ 0-100km, đạt tốc độ tối đa 200km/h. Một điểm trừ nho nhỏ nếu đem so sánh trong phân khúc, thì chiếc xe này hiện vẫn chỉ trang bị cụm đồng hồ cơ analog hiển thị thông số vận hành, thay vì hoàn toàn dùng dạng kỹ thuật số hiện đại.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lexus giá xe Lexus

Chất lượng xe hơi ngày càng giảm sút

Trái với những lời quảng cáo hoa mĩ về các tính năng thời thượng của các hãng xe, tin tức từ J.D Power đã cho thấy chất lượng của xe hơi đang ngày một giảm sút khi các nhà sản xuất cắt bỏ nhiều thứ để chạy\ntheo những xu thế thời đại