Tin mới

Bắt người cha bạo hành con ruột 4 tháng tuổi xuất huyết não

Thứ ba, 11/02/2020, 21:34 (GMT+7)

Quá trình điều tra, công an xác định Tiến chính là người trực tiếp bạo hành con ruột đến thương tích 37%. Công an quận 9 đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giữ Tiến để phục vụ điều tra.

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, Người lao động, chiều 11/2, được sự ủy quyền của Ban giám đốc Công an TP.HCM, đại tá Trang Viết Thanh - trưởng Công an quận 9 - cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Châu Minh Tiến (24 tuổi, ngụ phường Long Phước, quận 9), người cha bạo hành con ruột là C.M.K. (4 tháng tuổi), do hành vi "cố ý gây thương tích".

Công an xác định cháu K. bị Tiến đánh đập dẫn đến chấn thương phần mềm, xuất huyết não, bầm tím nhiều vùng tay, ngực, bụng, gãy 2 chân... Cháu K. bị thương tích đến 37% và đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP HCM.

Theo điều tra bước đầu, khoảng 2 giờ ngày 3/2, bà Lê Thị Lệ (bà ngoại chị T. (21 tuổi, tạm trú phường Trường Thạnh, quận 9) là mẹ cháu K.) mang cháu K. đến cho ông nội trông. Sau đó, bà Lệ đưa cháu K. cho Tiến giữ rồi đi về. Thời điểm này, chị T. vẫn còn đi làm nên chưa biết chuyện.

Cháu K. vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Ảnh: Tuổi trẻ

Đến 0h ngày 4/2, ông Hiếu phát hiện cháu K. đang ở với Tiến nhưng bị thương khắp người nên cùng Tiến đưa cháu vào Bệnh viện Nhi đồng 2. Đến 10h sáng 4/2, chị T. nhận tin con bị thương nằm viện nên vào chăm sóc con. Chị T. cho biết K. thường không khóc nhiều, nhưng từ khi nhập viện cháu liên tục quấy khóc. "Lúc vào bệnh viện gặp ổng (Tiến - PV), tôi hỏi thì ổng nói để con trên võng, tự té bị thương", chị T. kể.

Nghi ngờ Tiến bạo hành con ruột, chị T. cùng gia đình đã trình báo công an. Quá trình điều tra, công an xác định Tiến chính là người trực tiếp bạo hành con ruột đến thương tích 37%. Công an quận 9 đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giữ Tiến để phục vụ điều tra.

Chị T., kể Tiến là đối tượng nghiện ma tuý và từng được gia đình vận động đi cai nghiện năm 2016. Đến năm 2018, Tiến về chung sống như vợ chồng với chị T.

Lúc mang thai cháu K., chị T. liên tục bị Tiến chửi bới, đánh đập. Khi cháu K. được 1,5 tháng tuổi cũng bị Tiến bạo hành với lý do "răn dạy con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cha ruột đánh con