Tin mới

Bắt quả tang cơ sở bơm hóa chất vào tôm kiếm lợi nhuận

Thứ năm, 18/01/2018, 10:04 (GMT+7)

4 nhân viên bắt đầu bơm tạp chất vào tôm từ 3h sáng, mỗi giờ họ bơm được từ 20 - 30kg tôm. Mục đích này làm cho tôm căng, mọng và tăng trọng lượng.

4 nhân viên bắt đầu bơm tạp chất vào tôm từ 3h sáng, mỗi giờ họ bơm được từ 20 - 30kg tôm. Mục đích này làm cho tôm căng, mọng và tăng trọng lượng.

Tin tức trên Công Lý và Tri Thức Trực Tuyến cho hay, sáng 17/1, Đội cảnh sát môi trường Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Đội quản lý thị trường (QLTT) số 15, Chi cục QLTT Hà Nội và Công an phường Hoàng Văn Thụ bắt quả tang một cơ sở ở đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) có 4 nhân viên đang bơm tạp chất vào tôm.

Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở bơm tạp chất vào tôm

Được biết, chủ cơ sở bơm tạp chất vào tôm là Trần Văn Công, trú tại Giao Thủy (Nam Định). Cơ sở này đã hoạt động được gần 2 tháng nay.

Vào thời điểm kiểm tra, 4 nhân viên của cơ sở này đang dùng bơm kim tiêm bơm tạp chất vào tôm. Lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở đang có khoảng 100kg tôm chứa trong các thùng xốp đá, 1 thùng bột màu trắng là tạp chất để pha chế rồi bơm vào tôm.

Tạp chất dạng bột màu trắng được hòa trực tiếp vào nước đun sôi để nguội. Khi tạp chất này đóng băng sẽ được dùng để bơm vào phần bụng của tôm. Như vậy, con tôm sẽ căng, mọng và tăng trọng lượng.

Các nhân viên của cơ sở này thường bắt đầu công việc từ 3h sáng. Mỗi giờ họ bơm được từ 20-30 kg tôm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news