Tin mới

Bắt quả tang yêu râu xanh 72 tuổi hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Thứ hai, 14/01/2019, 17:07 (GMT+7)

Lợi dụng bố mẹ cháu bé đi vắng nhà, yêu râu xanh 72 tuổi đã đột nhập vào nhà và có ý định cưỡng hiếp cháu bé 12 tuổi nhưng bị bắt quả tang.

Lợi dụng bố mẹ cháu bé đi vắng nhà, yêu râu xanh 72 tuổi đã đột nhập vào nhà và có ý định cưỡng hiếp cháu bé 12 tuổi nhưng bị bắt quả tang.

Theo tin tức từ báo Người lao động, báo Gia Lai, ngày 14/1, Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thiêm (72 tuổi, ngụ huyện Phú Thiện) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Qua điều tra ban đầu xác định, khoảng 7 giờ 30 phút sáng 8/1, cha mẹ của cháu N.T.H.N. (sinh ngày 16/4/2006, mới 12 tuổi) đi làm, để cháu N. ở ở nhà một mình xe tivi. 

Khi tới nhà, thấy cửa trước đóng thì Thiêm vòng ra mở cửa phía sau để vào nhà. Lúc này, cháu N. đang nằm trên nệm xem tivi. Thiêm hỏi bố mẹ cháu N. đâu thì cháu nói đã đi làm. Thiêm móc trong túi ra một bì hạt dưa nói cháu N. cắn rồi dùng tay kéo cằm của cháu xuống nhưng N. đã cản lại và nằm sấp xuống nệm tiếp tục xem tivi. Chưa dừng lại, Thiêm tự cởi quần của mình ra, rồi tiếp tục kéo quần của cháu N. xuống đến đầu gối. Khi Thiêm định đưa bộ phận sinh dục của mình vào thì cháu N. vùng dậy.

Đối tượng Thiêm. Ảnh: Người lao động

 
Cùng lúc này, bà nội của cháu N. là bà N.T.H. (SN 1941) đến nhà thì phát hiện đối tượng Thiêm đang nằm lên người của cháu mình. Bị bắt quả tang, Thiêm đã năn nỉ cầu xin bà H. bỏ qua. Tuy nhiên sau đó bà H. đã nói với cha mẹ của cháu N. để trình báo lực lượng Công an.
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Thiện đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc. Qua đấu tranh, đối tượng Thiêm đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình. 
 
Đối tượng Thiêm đã vợ và nhiều con cháu.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news