Tin mới

Bê bối chat sex chấn động Kbiz: Cảnh sát gấp rút xin lệnh bắt giữ Jung Joon Young

Thứ hai, 18/03/2019, 14:42 (GMT+7)

Theo truyền thông Hàn Quốc, ngày 18/3, đơn vị điều tra khu vực của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết sẽ nộp đơn lên tòa án xin bắt giữ Jung Joon Young vì cáo buộc vi phạm luật về tội phạm tình dục.

Hơn 10 ngày qua, 2 cái tên Seungri, Jung Joon Young và nhóm bạn chat sex đã gây rúng động làng giải trí châu Á. Sau các lần thẩm vấn kéo dài nhiều giờ, ngày 18/3, đơn vị điều tra khu vực của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết sẽ nộp đơn lên tòa án xin bắt giữ Jung Joon Young vì cáo buộc vi phạm luật về tội phạm tình dục.

Trước đó, trong cuộc thẩm vấn diễn ra nhiều giờ ngày 14/3, Jung Joon Young đã giao nộp 3 chiếc điện thoại. Tối 15/3, cảnh sát bất ngờ đột kích nơi ở của tất cả nghi phạm trong đó có Joon Young để tìm kiếm xem còn điện thoại nào khác bên cạnh những chiếc đã giao nộp hay không.

Ca sĩ họ Jung hiện đang đối mặt với hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng gồm quay lén phim ảnh sex, phát tán clip đồi truỵ vào groupchat 8 người của Seungri, hối lộ cảnh sát. Nếu bị kết tội, mức án mà ngôi sao chương trình 2 days 1 night phải đối mặt là 5 đến 7 năm tù giam.

Jung Joon Young đang là nghi phạm hàng đầu của cáo buộc quay video bất hợp phát, phát tán lên group chat KakaoTalk. Vào cuối năm 2015, có nhiều bằng chứng trong tin nhắn cho thấy Joon Young đã chia sẻ video và hình ảnh khiêu dâm từ camera ẩn, số nạn nhân ước tính hơn 10 người.

Tối 17/3, nam ca sĩ tới cơ quan điều tra lần 2. Quá trình thẩm vấn kéo dài khoảng 5 giờ, bắt đầu lúc 23h (giờ địa phương) ngày 17/3 và kết thúc lúc 4h, ngày 18/3. Trong những ngày điều trần vừa qua, Jung Joon Young là thành viên lộ ra nhiều bằng chứng "dơ bẩn" nhất về những gì nam ca sĩ thực hiện cùng với nhóm bạn thân.

Các thành viên trong chatroom này lần lượt bị nghi dính líu tới các hoạt động môi giới mại dâm, phát tán clip quay lén và hối lộ cảnh sát cấp cao.

Thông qua nhóm trò chuyện Kakaotalk, nam ca sĩ bàn bạc với các thành viên khác về việc cung cấp gái mại dâm cho các đại gia, nhà đầu tư, đối tác. Cũng trong nhóm này, cựu thành viên Nhóm Big Bang cũng nhúng tay vào việc phát tán các clip sex và bình phẩm thô tục về những cô gái bị quay lén. Ảnh: Yonhap

Về phần Seungri (tên thật là Lee Seung Hyun, 29 tuổi), cựu thành viên Big Bang đã xem xét các tài liệu và quyết định gửi yêu cầu hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự vào hôm nay (18/3). Khi Seungri bày tỏ dự định này vào vài ngày trước, phía quân đội tuyên bố rằng khó có thể trì hoãn việc nhập ngũ của Seungri, tuy nhiên họ vẫn sẽ nghiêm túc xem xét yêu cầu của nam ca sĩ.

Trước loạt bê bối bị điều tra các tội môi giới mại dâm, trốn thuế, quay video tình dục bất hợp pháp của Seungri (Big Bang), nhiều người cho rằng đây là vụ bê bối lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, lật tẩy những góc khuất xấu xa và đưa ra lời cảnh tỉnh đanh thép cho nghệ sĩ và dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news