Tin mới

Bé gái 14 tuổi cắt tay tự vẫn vì bị cha ruột cưỡng bức

Thứ tư, 27/09/2017, 21:42 (GMT+7)

Bé gái vì bị người cha ruột thú tính có hành vi cưỡng bức ngay cả khi đón đi học về đã vô cùng đau đớn cắt cổ tay tự tử.

Bé gái vì bị người cha ruột thú tính có hành vi cưỡng bức ngay cả khi đón đi học về đã vô cùng đau đớn cắt cổ tay tự tử.

Theo tòa án thành phố Kajang, thuộc bang Selangor, Malaysia, tuy một mực không thừa nhận tội ác gây ra với cô con gái 14 tuổi, ông bố 37 tuổi vẫn phải đối mặt với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Cô bé 14 tuổi đã sợ hãi tới nỗi nghĩ tới cái chết để kết thúc cuộc sống tủi nhục của mình. (Ảnh minh họa).

Sự việc bắt đầu xảy ra trong khoảng thời gian từ tháng 3/2017 tới tháng 7/2017, người cha liên tục có hành động cưỡng bức con gái ruột tại nhà. Thậm chí, gã “yêu râu xanh” còn cưỡng bức con gái của mình khi đang trên đường đón con đi học về.

Cô con gái nhỏ đau đớn và sợ hãi nhưng không biết nói với ai nên đã rơi vào trầm cảm, cùng quẫn tới nỗi tự cắt cổ tay mình tự tử mong thoát khỏi cuộc sống địa ngục này. May sao, hành động dại dột đó đã được phát hiện kịp thời. Hiện em đang được điều trị tại bệnh viện và nhận sự chăm sóc của cơ quan phúc lợi xã hội của nhà nước. 

Căn cứ tính chất nghiêm trọng của sự việc và sự an toàn của nạn nhân, thẩm phán Surita Budin đã bác bỏ quyền được bảo lãnh đối với bị cáo. Sau khi thu thập đủ tài liệu, chứng cứ, phiên tòa xét xử sẽ được tiến hành vào ngày 17/10 tới đây theo luật định. Nếu phạm tội, bị cáo sẽ phải đối mặt với án tù 20 năm và bị phạt đòn.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news