Tin mới

Bị cưỡng bức 2 lần nhưng công an không xử lý, bà mẹ 2 con viết đơn xin đi tù vì quá nhục nhã

Thứ năm, 07/09/2017, 16:12 (GMT+7)

Tố cáo gã đàn ông hiếp dâm mình 2 lần nhưng Công an huyện Tân Thạch lại muốn giấu nhẹm sự việc và ép buộc chị L. viết giấy cam kết không yêu cầu xử lý.

Tố cáo gã đàn ông hiếp dâm mình 2 lần nhưng Công an huyện Tân Thạch lại muốn giấu nhẹm sự việc và ép buộc chị L. viết giấy cam kết không yêu cầu xử lý.

Theo Dân Trí, ngày 20/6 chị L. bị người đàn ông tên Huỳnh Lý Anh đột nhập vào nhà, dùng dao uy hiếp và hiếp dâm 2 lần nhưng cơ quan điều tra không khởi tố vụ án với lý do chị L. có cơ hội chạy mà không chịu chạy, tức là... tự nguyện quan hệ. Quá uất ức, chị L. đã viết đơn xin đi tù vì không thể chịu được tiếng thị phi.

Đơn xin đi tù của chị L. Ảnh:  Dân Trí

Trong đơn của mình chị L viết: “Tôi làm đơn này gửi đến công an huyện mong mỏi được xét và duyệt cho tôi được trút bỏ quyền công dân của chính tôi, để tôi được ở tù càng sớm càng tốt, càng lâu càng tốt…

Tôi không còn muốn làm một công dân bình thường do các ông quản lý nữa. Tôi muốn trút bỏ. Tôi đồng ý làm một người mẹ vô tâm, vô trách nhiệm với 2 cô con gái bé nhỏ của mình giống như lời ông Trưởng Công an huyện đã nói trước mọi người rằng tôi hãy mặc kệ 2 đứa trẻ và chạy ra ngoài thoát thân tự cứu lấy bản thân tôi.

Giờ tôi bỏ lại 2 đứa trẻ làm gánh nặng cho xã hội. Tôi xin được giải thoát cho mình bằng cách đi tù. Rất mong được trút bỏ quyền công dân và bị đi tù càng sớm càng tốt!”.

Được biết đối tượng hiếp dâm chị L. là Huỳnh Lý Anh. Tên này có nhiều tiền án tiền sự và mới được ra tù.

Sau khi bị cưỡng bức chị L. cũng phải tự mình đi mua thuốc chống phơi nhiễm. Chỉ đến khi biết đối tượng cưỡng bức mình âm tính với HIV thì chị mới dừng thuốc.

Nói về quyết định không khởi tố vụ án của cơ quan điều tra chị L càng khóc to hơn: "Thử nghĩ coi, em là mẹ mà trong đêm bỏ chạy để hai đứa nhỏ lại cho kẻ hiếp dâm em sao em đành. Em không hiểu sao họ lại nói em có thể bỏ chạy mà không chạy? Không biết họ có con hay không mà lại nói những câu vô cảm như vậy? Em sẽ tiếp tục kiện lên các cơ quan cấp cao hơn để đòi lại công bằng cho mình!”

Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của công an huyện Tân Thạch. Ảnh: Dân Trí

Hiện tại không chỉ cuộc sống của chị L. bị đảo lộn, hai đứa con chị cũng có nguy cơ mất đi tuổi thơ khi chị bị nhiều lời đàm tiếu của hàng xóm láng giềng, bạn bè cùng lứa.

Nhiều người phẫn nộ khi đọc chuyện khó tin trên và bày tỏ sự thương cảm với chị L.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news