Tin mới

Bé gái 3 tuổi đạt IQ cao bằng Bill Gates

Thứ hai, 17/02/2014, 15:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bé gái 3 tuổi có chỉ số IQ 160 đã được kết nạp vào Hiệp hội Mensa (hội của những người thông minh nhất thế giới).

(Tinmoi.vn) Bé gái 3 tuổi có chỉ số IQ 160 đã được kết nạp vào Hiệp hội Mensa (hội của những người thông minh nhất thế giới).

Mensa là một câu lạc hộ quốc tế chỉ thu nhận những thành viên có chỉ số IQ cao ngất, chỉ chiếm 2% những người có chỉ số cao nhất trên toàn thế giới.

Bé gái 3 tuổi đạt IQ cao bằng Bill GatesMartin có chỉ số IQ đạt 160

Các bác sĩ đã vô cùng bất ngờ về độ thông minh của cô bé khi em hoàn thành xuất sắc các bài kiểm tra đến nỗi họ không thể chấm chính xác được điểm IQ cho cô bé.

Thông thường, những người bình thường chỉ có chỉ số IQ đạt 100 nhưng cô bé đã đạt tới 160, con số này khiến cô được so sánh với những thiên tài cho chỉ số IQ ở ngưỡng tương tự như Bill Gates, Albert Einstein, Stephen Hawking...

"Khi mới 12 đến 18 tháng tuổi, Martin đã biết kể lại những câu chuyện xay ra từ tối hôm trước, những sự việc được kể lại hoàn toàn chính xác"- Anh Ian, bố của Martin chi sẻ trên kênh ABC 15.

Bé gái 3 tuổi đạt IQ cao bằng Bill GatesAnh Ian và con gái

Với chỉ số IQ cao hơn bình thường, bố của cô bé rất tự hào về con gái của mình tuy nhiên họ cũng rất lo lắng về chuyện chọn trường học cho con sau này cũng như có nên cho con đi học sớm hay không.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news