Tin mới

Bé gái 7 tuổi rơi xuống giếng khoan vẫn còn hoảng loạn

Thứ năm, 06/08/2015, 10:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 7 tuổi rơi xuống giếng khoan sâu hơn 10m ở Bình Dương, các bác sĩ cho biết hiện cháu bé vẫn còn hoảng loạn.

Liên quan đến vụ việc bé gái 7 tuổi rơi xuống giếng khoan sâu hơn 10m ở Bình Dương, các bác sĩ cho biết hiện cháu bé vẫn còn hoảng loạn.[mecloud]lQKoOh5Jzi[/mecloud]

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, cháu Nguyễn Trần Tú Anh- bé gái 7 tuổi bị rơi xuống giếng khoan thỉnh thoảng vẫn còn hoảng loạn. Tuy nhiên, sau khi chụp X-quang, các bác sĩ nhận định sức khỏa, thể chất của cháu Tú anh đã khá hơn.

Bà Trần Thị Nguyên (mẹ cháu Tú Anh) cho biết, đến chiều 5/8 Tú Anh đã được xuất viện về nhà.

Bé gái 7 tuổi rơi xuống giếng khoan vẫn còn hoảng loạn (Ảnh zing)

Liên quan đến vụ việc, ngày 5/8, UBND thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đã có cuộc họp về vụ bé Nguyễn Trần Tú Anh (7 tuổi, ngụ ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) rơi xuống giếng khoan và mắc kẹt.

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND thị xã, ông Nguyễn Thành Phương đã chỉ đạo lực lượng công an làm việc trực tiếp với người đào chiếc giếng để một cháu bé 7 tuổi rớt xuống dưới để làm rõ trách nhiệm liên quan.

Chủ nhân chiếc giếng được xác nhận là ông Trần Văn Trọng (38 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên). Ông Trọng cho hay đã khoan giếng để phục vụ việc xây nhà, tuy nhiên khi khoan và lắp đặt hệ thống ống nhựa, ông chưa kịp san lấp thì bé Tú Anh bị rơi xuống. Ông Trọng xác nhận, giếng có độ sâu trên 70 m, đường kính hơn 40 cm. 

Như tin tức đã đưa, khoảng 16h30 ngày 4/8, cháu Nguyễn Trần Tú Anh (7 tuổi, trú tại ấp Tân An, xã Tân Phước Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) chơi đùa cùng một số bạn thì sẩy chân rơi xuống giếng đóng công nghiệp có đường kính gần 40 cm và mắc kẹt.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động hơn 100 chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy, hàng chục thợ đào giếng và 2 máy xúc đến hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Đến 1h30 ngày 5/8, sau 10 tiếng giải cứu, bé Tú Anh đã được đưa lên mặt đất và chuyển đến Bệnh viện điều trị.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news