Tin mới

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong nghĩa địa, kiến bu quanh người

Thứ bảy, 02/05/2020, 08:08 (GMT+7)

Một bé gái sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn mới đây đã được tìm thấy tại khu nghĩa địa ấp Trường Huệ. Bé bị kiến cắn khắp người và khóc thảm thiết.

Theo tin tức từ Dân ViệtĐời sống & Pháp luật, Chủ tịch xã Trường Tây (huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) mới đây đã xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ việc người dân tìm thấy một bé gái bị bỏ rơi chiều tối ngày 1/5.

Vị cán bộ này thông tin hiện cán bộ y tế đã tiếp nhận bé gái và đang tiến hành chăm sóc, tình hình sức khỏe của bé gái này đã ổn định. Cơ quan chức năng đang tiến hành làm thủ tục về việc bé bị bỏ rơi nhằm giải quyết theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nghĩa địa được người dân tìm thấy (ảnh ĐS&PL)

Trước đó, vào khoảng 18h00 ngày 1/5, một tài khoản Facebook đã đăng tải bài viết kèm theo hình ảnh và clip về sự việc một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại khu nghĩa địa ấp Trường Huệ, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành.

Người này cho hay, khi đang đi trên đường vào khung giờ 17h30 thì nghe thấy tiếng khóc thất thanh của trẻ con trong khu nghĩa địa nên đã lập tức gọi thêm người đến kiểm tra.

Mọi người lần theo tiếng khóc thì phát hiện một bé gái bị bỏ quên trong một bao đựng gạo, cạnh một bụi tre trong khu nghĩa địa. Bé gái khi đó vẫn còn nguyên dây rốn, nặng khoảng 3kg và bị kiến bu quanh người.

Sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa bé về nhà tắm rửa rồi đưa đến Trạm Y tế xã Trường Tây để nhân viên y tế chăm sóc và báo cáo lên lực lượng chức năng về sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news