Tin mới

Bé gái xinh như thiên thần Chu Diệp Anh khiến fan bấn loạn với 3 bản cover siêu dễ thương

Thứ hai, 31/10/2016, 17:18 (GMT+7)

Những bản cover siêu dễ thương của cô bé xinh như thiên thần Chu Diệp Anh khiến fan của hai nữ ca sĩ Bảo Anh và Bích Phương bấn loạn.

Những bản cover siêu dễ thương của cô bé xinh như thiên thần Chu Diệp Anh khiến fan của hai nữ Ca sĩ Bảo AnhBích Phương bấn loạn.

Sau bản cover “Anh cứ đi đi” rất được yêu thích, cô nhóc Chu Diệp Anh được khán giả chú ý và bắt đầu tìm hiểu thông tin nhiều hơn. Cũng từ đây hàng loạt những mỹ từ dành cho cô bé như: mẫu nhí xinh như thiên thần, mẫu nhí sinh ra để thi hoa hậu

 
 

Loạt ảnh xinh như thiên thần của Chu Diệp Anh đốn tim fan.

 Với những người yêu mến và thường xuyên theo dõi Chu Diệp Anh trên mạng xã hội chắc hẳn không lạ lẫm với phong cách hát trên ô tô của cô nhóc, nhưng còn những khán giả mới thì đâu sẽ là những video “không thể không nghe” của cô nhóc đáng yêu này? Hãy cùng “điểm danh” 4 ca khúc làm “tan chảy” trái tim fan của Chu Diệp Anh nhé!

 

Những bản cover của Diệp Anh khiến fan bấn loạn.

Trái tim em cũng biết đau

Bản cover này của Chu Diệp Anh được giới thiệu lần đầu tiên trên Facebook vào tháng 7, và ngay lập tức được Cộng đồng mạng truyền tay nhau kèm theo những nhận xét khen ngợi tích cực. Sau đó, video này được đăng tải trên YouTube vào giữa tháng 10, và hiện vẫn được khán giả rất yêu thích.

 Gửi anh xa nhớ

Với gần 13 nghìn lượt xem trên YouTube, video cover “Gửi anh xa nhớ” của Chu Diệp Anh đã gây được ấn tượng với giọng hát non nớt đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng biểu cảm gương mặt sinh động. Có thể cô bé hát chưa rõ lời ở một số chỗ, nhưng chẳng hề hấn gì khi sự dễ thương, hồn nhiên của cô nhóc 5 tuổi cũng đủ  chiếm trọn trái tim của khán giả.

 

Sau tất cả

Và ca khúc cuối cùng “không thể không nghe” của Chu Diệp Anh chính là video cover bản “hit” đình đám của Erik mang tên “Sau tất cả”. Vẫn là những câu hát chưa tròn vành rõ chữ, nhưng sự cảm nhận giai điệu tốt kết hợp cùng biểu cảm tự nhiên, Chu Diệp Anh vẫn chinh phục khán giả. Hầu hết những khán giả yêu thích các video của cô bé bởi nét hồn nhiên, đáng yêu chứ không khắt khe đánh giá. Vì vậy những bản cover của Diệp Anh luôn có nét rất riêng, và nhận được sự yêu mến, thích thú từ khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news