Tin mới

Bé sơ sinh trong bọc nilon ở bãi rác được tài xế taxi cứu sống thần kỳ

Thứ sáu, 16/10/2020, 18:39 (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng khóc của trẻ con, ban đầu anh Huy tưởng là mèo kêu nhưng khi mở ra thì phát hiện bên trong là một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, người tím tái.

Theo tin tức Dân Việt, Gia đình & Xã hội, vào ngày 16/10, trên địa bàn xã Quang Tiến (Sóc Sơn) đã xảy ra vụ việc người dân tìm thấy một bé sơ sinh bị bỏ rơi ở bãi rác. Người tìm thấy cháu bé được xác định là anh Vũ Quang Huy - tài xế xe taxi.

Bé sơ sinh trong bọc nilon đang được người dân chăm sóc (ảnh Gia đình & Xã hội)

Anh Huy kể lại giây phút khi đi ngang qua bãi rác thì nghe thấy tiếng như mèo kêu. Vì tò mò nên anh Huy đã tiến lại và phát hiện tiếng kêu phát ra từ một bọc nilon, cạnh gốc nhãn khu vực nhà văn hóa thôn Bắc Thượng.

>> Xem thêm: Bà Tân Vlog phủ nhận thu nhập tiền tỷ, tuyên bố chỉ như đi phụ hồ

Khi mở ra, anh Huy mới tá hỏa khi phát hiện bên trong là một đứa bé sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn, người tím tái do trời mưa lạnh. Thời điểm phát hiện trời cũng mưa rất lớn.

(ảnh Dân Việt)

Sau đó, nam tài xế đã nhanh chóng đứa cháu bé lên xe, bật điều hòa ủ ấm và đưa bé đến trạm y tế xã Quang Tiến để sơ cứu. Thăm khám xong, các nhân viên y tế tiếp tục chuyển bé đến Bệnh viện Sóc Sơn.

>> Xem thêm: Kênh Youtube con trai Bà Tân Vlog bất ngờ mở lại sau nhiều ngày 'xóa sổ' gây xôn xao

Anh Huy cho biết thật may khi anh phát hiện kịp thời nếu không điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Cháu bé rất kháu khỉnh, đáng yêu nhưng cũng rất tội nghiệp vì bị bỏ rơi. Nam tài xế hy vọng mẹ cháu bé có biết thông tin hãy đến tìm gặp và đón con về chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news