Tin mới

Bé sơ sinh tử vong tại bệnh viện do sặc sữa

Thứ ba, 17/11/2015, 08:39 (GMT+7)

Bé sơ sinh tử vong sau tiêm ngừa ở Bệnh viện đa khoa Trảng Bom (Đồng Nai) được xác định do sặc sữa.

Bé sơ sinh tử vong sau tiêm ngừa ở Bệnh viện đa khoa Trảng Bom (Đồng Nai) được xác định do sặc sữa.

Liên quan đến vụ bé sơ sinh tử vong tại bệnh viện Trảng Bom ngày 15/11, báo Tiền Phong đưa tin, Hội đồng khoa học của Bệnh viện Trảng Bom đã họp và nhận định nguyên nhân tử vong của cháu bé là do sặc sữa.

Trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, bác sĩ Nguyễn Đức Phước, Giám đốc BV Trảng Bom cũng cho biết, nguyên nhân cháu bé sơ sinh con của sản phụ Nguyễn Thị Suốt (25 tuổi, ấp 6, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) là do sặc sữa.

Bé sơ sinh tử vong tại bệnh viện do sặc sữa. Ảnh báo Tuổi Trẻ 

Theo bác sĩ Phước, ngay sau khi cháu bé có những biểu hiện bất thường, nhân viên trực đã đưa bé vào phòng cấp cứu, nhưng không hiệu quả.

Phía bệnh viện cũng đã giải thích, và gia đình bệnh nhân đã đồng ý thỏa thuận. Gia đình đề nghị không mổ tử thi và yêu cầu bệnh viện hỗ trợ lo hậu sự cho bé, và tiếp tục điều trị cho chị Suốt đến khi ổn định.

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Pháp luật Tp.HCM, vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Trảng Bom, Đồng Nai. Bé trai sơ sinh 3 ngày tuổi tử vong là con của vợ chồng anh Nguyễn Tràng An, và chị Nguyễn Thị Suốt (ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom).

Vào ngày 13/11, chị Suốt sinh thường một bé trai nặng 3,1kg tại Bệnh viện Đa khoa Trảng Bom. Đến trưa ngày 14/11, bé trai được các bác sĩ đưa đi tiêm phòng lao.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 15/11, bé trai sơ sinh có dấu hiệu bị co giật, người tím tái và tử vong tại bệnh viện.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news