Tin mới

Bé trai 1 tháng tuổi bị bỏ rơi kèm mảnh giấy: 'Con anh đó anh Hưng'

Thứ tư, 28/08/2019, 16:09 (GMT+7)

Một bé trai khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi ở công viên đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo tin tức từ Pháp luật TP.HCMVietnamnet, sáng 28/8, những người đi bộ ở công viên thuộc phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, Đồng Nai đã phát hiện một bé trai khoảng 1 tháng tuổi bụ bẫm được quấn trong một chiếc khăn màu xanh và áo khoác màu tím bị bỏ rơi. Bên cạnh là một giỏ xách màu đỏ có sữa và một ít quần áo.

Bé trai khoảng 1 tháng tuổi bị bỏ rơi ở công viên (Ảnh:FB)

Đáng chú ý, trong chiếc túi có một tờ giấy với dòng chữ: “Con anh đó anh Hưng”. Bé trai đã được người dân và cán bộ phường đưa tới trạm y tế phường chăm sóc. Hiện, sức khỏe của bé đang rất tốt.

Từ sáng đến giờ có rất nhiều người đến nhận nuôi bé. Tuy nhiên, phường chưa thể giải quyết cho người khác nhận nuôi vì phải làm đúng theo quy định của pháp luật. Phường thông báo để ai là cha mẹ của bé trai thì liên hệ đến UBND phường để nhận nuôi"- ông Trần Tuấn Kiệt, Chủ tịch UBND phường xuân Hòa, cho biết.

Mảnh giấy có dòng chữ: "Con anh đó anh Hưng" khiến Cộng đồng mạng đưa ra nhiều bàn tán

Ông Kiệt cũng cho biết nếu không ai đến nhận con thì phường sẽ làm các thủ tục theo quy định của pháp luật theo hướng tốt nhất cho đứa trẻ.

Vụ việc sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Trước đó, vụ vuệc người mẹ bỏ rơi con 1 tuổi ở chùa với lời nhắn “phải đi lấy chồng” cũng từng khiến dư luận dậy sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news