Tin mới

Bé trai 6 tuổi thiệt mạng khi tắm ở bể bơi tư nhân

Thứ hai, 15/07/2019, 20:08 (GMT+7)

Một bé trai 6 tuổi ở Thanh Hóa đã không may bị thiệt mạng sau khi nhảy xuống một bể bơi tư nhân.

Thông tin mới nhất trên Người lao động Báo Giao thông cho hay trưa ngày 15/7, ông Bùi Anh Đức  - Chủ tịch UBND xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một bé trai 6 tuổi tử vong khi đi tắm bể bơi tư nhân trên địa bàn xã.

Theo đó, bé trai xấu số là Lê Đình K. (SN 2013, ngụ thôn 2, xã Thọ Vực). Khu vực bé trai tử vong là bể bơi của DNTN Thọ Mười nằm trên địa bàn xã Thọ Vực.

Bể bơi nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Ông Bùi Anh Đức cho biết cháu K. được người chú ruột đưa tới hồ bơi Thọ Mười để tắm. Tuy nhiên, trong lúc cháu K. nhảy xuống bể bơi nhưng không thấy ngoi lên mặt nước, người chú bất cẩn không để ý do đang bận xem điện thoại.

"Sự việc sau đó được nhân viên bể bơi phát hiện và nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ sơ cứu, tuy nhiên cháu bé đã tử vong" - ông Đức cho hay.

Theo ông Đức, ngay sau khi sự việc xảy ra, địa phương cũng đã mời Công an huyện Triệu Sơn, VKSND về điều tra, làm rõ. "Xác định nguyên nhân lỗi tại gia đình nên người thân sau đó đã đưa cháu về quê lo hậu sự, không có kiện cáo gì cả. Bể bơi này mới đi vào hoạt động, được cấp phép đầy đủ" - ông Đức khẳng định.

Phía chủ bể bơi cũng đã hỗ trợ giao cho gia đình nạn nhân 100 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news