Tin mới

Bé trai ngất xỉu khi mặc áo Trung Quốc có gắn thiết bị lạ

Thứ hai, 22/02/2016, 20:54 (GMT+7)

Một bé trai 8 tuổi ở Tp Cần Thơ bị mệt và đau tức ngực, khó thở, khi mặc chiếc áo thun mang nhãn Trung Quốc có gắn thiết bị lạ bên trong.

Một bé trai 8 tuổi ở Tp Cần Thơ bị mệt và đau tức ngực, khó thở, khi mặc chiếc áo thun mang nhãn Trung Quốc có gắn thiết bị lạ bên trong.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, chiều ngày 22/2, Công an phường Xuân Khánh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã tiếp nhận tin trình báo về trường hợp một bé trai 8 tuổi bị mệt, đau tức ngực khi mặc áo có gắn con chíp ghi chữ Trung Quốc.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an phường đã đến hiện trường thu giữ chiếc áo và mời gia đình cháu bé lên lấy thông tin.

Nạn nhân được xác định là cháu Trương Ngọc Minh (8 tuổi, học Trường tiểu học Trần Quốc Toản).

Theo tin tức trên báo Dân Việt, Pháp luật TP HCM, vào sáng ngày 22/2, bé Minh có mặc bộ quần áo có hình siêu nhân vào người, và ra chợ Xuân Khánh (khu vực 3, phường Xuân Khánh) phụ bà ngoại là bà Châu Thị Giấy (SN 1956) bán hàng nước. Tại đây, cháu Minh kêu tức ngục và khó thở.

Bé trai ngất xỉu khi mặc áo Trung Quốc có gắn thiết bị lạ. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Khi cháu Minh phụ tôi bán nước được một lúc thì nó nói mệt, rồi đi nằm. Khi tôi lại gần hỏi thì nó nói đau ở lưng và khó thở, sau đó ngất xỉu luôn”, báo Dân Việt dẫn lời bà Giấy.

Đặc biệt, khi bà Giấy cởi bỏ chiếc áo siêu nhân Minh mặc trên người, thì Minh dần tỉnh táo và khỏe lại bình thường.

Kiểu tra chiếc áo, bà Giấy phát hiện có một vật lạ màu vàng, hình tròn, nhỏ bằng đầu ngón tay, có pin, giống như một thiết bị điện tử. Theo báo Tuổi Trẻ, thiết bị này được quấn rất kỹ bằng băng keo và may chặt vào phía trong lớp áo.

Lo sợ thiết bị "lạ" này gây ảnh hưởng tới sức khỏe, gia đình bà Giấy đã đến cơ quan công an trình báo.

Được biết chiếc áo thun có hình siêu nhân này được một người thân tặng cho Minh vào dịp Tết Nguyên đán. Theo lô gô được in trên áo, thì chiếc áo có xuất xứ từ Trung Quốc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]LKtJEueVwi[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiết bị lạ