Tin mới

Beauty Blogger Vân Miu và những bí quyết làm đẹp mang đậm nét Âu Mỹ

Thứ ba, 29/11/2016, 10:26 (GMT+7)

Là một trong những Beauty Blogger (BB) đang được nhiều bạn trẻ yêu thích  hiện nay. Kênh YouTube của Vân Miu luôn là nơi chia sẻ những bí quyết làm đẹp mang đậm nét Âu Mỹ.

Là một trong những Beauty Blogger (BB) đang được nhiều bạn trẻ yêu thích  hiện nay. Kênh YouTube của Vân Miu luôn là nơi chia sẻ những bí quyết làm đẹp mang đậm nét Âu Mỹ.

Luôn biết tạo sự khác biệt và làm nổi bật, thay vì chạy theo số đông định hình phong cách Châu Á dễ thương như Hàn Quốc, Nhật Bản, Vân Miu lại đi theo phong cách Âu Mỹ đơn giản và sang trọng. Có lẽ đó là điểm thu hút của Vân Miu cùng kênh YouTube - Vanmiu Beauty.

Luôn có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, những video hướng dẫn làm đẹp của Vân Miu luôn có hơn 100.000 lượt xem.

Đã từng nhiều lần có ý định bỏ ngang công việc của một BB vì những khó khăn trong những ngày đầu tiên, nhưng đam mê đã thôi thúc Vân Miu làm tốt “đứa con tinh thần” của mình. Vân Miu cũng chia sẻ thêm: “Mình may mắn xác định được đam mê mà lại không phát triển thì thật sự quá uổng phí”.

 
Một trong những hình ảnh lung linh sau khi makeup của Vân Miu.

Chia sẻ về cách làm đẹp của mỗi người, Vân Miu nói: “Mình nhận ra rằng mọi cô gái đều có một nét đẹp của riêng mình và makeup là công cụ tuyệt vời giúp bạn toả sáng. Bạn chỉ cần hiểu được bản thân mình, hiểu rằng điều gì trên khuôn mặt giúp bạn đẹpm nhất, hãy tập trung vào điểm đẹp nhất trên khuôn mặt bạn thì mọi khuyết điểm sẽ bị lu mờ”.

Ngoài những video lung linh trên YouTube, ít ai biết rằng Vân Miu lại là một cô gái rất bình dị, đơn giản và rất ít khi trang điểm. Vân Miu chia sẻ bản thân chỉ trang điểm những khi có hẹn cùng bạn bè hay đến những nơi sang trọng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Miu Beauty Blogger