Tin mới

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tưng bừng chào đón sinh nhật lần thứ 31

Thứ sáu, 21/06/2019, 14:31 (GMT+7)

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú dành nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân sự kiện sinh nhật lần thứ 31 đã thu hút hàng trăm khách hàng đến thực hiện dịch vụ.

Đây cũng là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng bởi những thành tựu đáng tự hào mà Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã đạt được.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã đạt được những thành tựu quan trọng, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ trong suốt 31 năm qua, đưa nhan sắc Việt tự tin trước thế giới. Đồng thời, khẳng định vị trí thương hiệu mang ý nghĩa nhân văn, đóng góp rất lớn vào sự phát triển năng động của xã hội hiện đại.

Thu hút khách hàng bằng tiêu chí “Thẩm mỹ có tâm”

Lợi thế là Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ trình độ cao chuyên môn cao và luôn làm việc tận tình, phục vụ khách hàng bằng cái tâm như phục vụ người thân của mình.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là bệnh viện bao gồm các chuyên khoa riêng biệt : phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ, điều trị da công nghệ cao, spa – chăm sóc da chuyên sâu. Hiện đang có 2 cơ sở tại TP.HCM và TP.Cần Thơ, với cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, trang thiết bị, công nghệ tối tân đều nhập từ Hàn Quốc đáp ứng mọi yêu cầu làm đẹp từ khách hàng.

Sự khác biệt của Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là tiêu chí “Thẩm mỹ có tâm”. Đến Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, từng ý kiến và mong muốn của khách hàng sẽ được các bác sĩ lắng nghe và tư vấn, giải đáp chi tiết, từ đó sẽ tìm ra phương pháp phù hợp nhất để hoàn thiện vẻ đẹp hài hòa riêng của từng người. Đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt và làm nên thương hiệu của Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú giữa thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

Làm việc bằng cái tâm – nhận lại được niềm tin khách hàng

Trong những năm qua, hàng loạt công nghệ thẩm mỹ mới đã được ứng dụng thành công và mang đến kết quả là sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, đây là thước đo chuẩn xác nhất để khẳng định chất lượng và thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú. Kết quả thành công trên con đường chinh phục sắc đẹp mà Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú mang lại không chỉ giúp mọi người đẹp hơn, tự tin hơn mà mà còn đang khẳng định sự lớn mạnh và góp phần không nhỏ vào xu thế chung của sự phát triển ngành thẩm mỹ Việt Nam. Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đang hoàn thành tốt sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, không ngừng nổ lực cống hiến hết mình cho ngành thẩm mỹ.

Với chương trình sinh nhật lần thứ 31 đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự và gửi những lời chúc mừng dành cho Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú :

Hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước đã đến tham dự chương trình sinh nhật lần thứ 31 của Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú.

Tất cả các khách hàng thực hiện dịch vụ trong ngày sinh nhật đều được tham dự vòng may mắn 100% trúng quà với những quà tặng hấp dẫn và ý nghĩa.

Từ sáng sớm khách hàng đặt lịch hẹn trước đã đến để chờ đến lượt được tư vấn và thực hiện dịch vụ.

Khách hàng hào hứng chụp hình check-in nhận quà tặng.

Dù phải chờ đợi khá lâu do số lượng khách đăng ký tư vấn và thực hiện dịch vụ rất nhiều nhưng khách hàng đều cảm thấy thoải mái, hào hứng với những dịch vụ làm đẹp hấp dẫn và nhiều món quà ý nghĩa nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 mà Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú mang đến.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

431 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Hotline : 0913 35 88 00 – 0908 18 9090

Website : http://www.benhvienngocphu.com

Facebook : https://www.facebook.com/benhvienngocphu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thẩm mỹ