Tin mới

Bentley chính thức đặt chân đến Việt Nam

Thứ năm, 06/11/2014, 11:12 (GMT+7)

Như vậy là sau khi Rolls-Royce thể hiện dấu ấn tại Việt Nam thì\nthương hiệu xe siêu sang Bentley đồng hương cũng đã chính thức đặt chân\nđến Việt Nam bằng lễ khai trương đại lý chính thức tại Hà Nội ngày hôm\nqua.

Như vậy là sau khi Rolls-Royce thể hiện dấu ấn tại Việt Nam thì thương hiệu xe siêu sang Bentley đồng hương cũng đã chính thức đặt chân đến Việt Nam bằng lễ Khai trương đại lý chính thức tại Hà Nội ngày hôm qua.

Trong lễ khai trương, tại showroom Bentley Hà Nội có sự xuất hiện của bộ đôi Bentley Continental Flying Spur và Continental GTC, và theo thông tin mới đây nhất thì “quý ông” Mulsanne sẽ về Việt Nam trong thời gian tới đây.

Để đưa thương hiệu Bentley đến Việt Nam, đơn vị được uy quyền và thuyết phục hãng xe Anh Quốc tin tưởng vào thị trường đó là CT-Wearnes Việt Nam. Theo đó Bentley Hà Nội sẽ cung cấp cho khách hàng với mô hình đầy đủ của Bentley Motors gồm toàn bộ dải sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi và hàng hóa cao cấp mang thương hiệu Bentley. Showroom đầu tiên của hãng xe cao cấp xứ mù sương sẽ được đặt tại phố Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ông Kevin Rose -thành viên Hội đồng quản trị về bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors- tại lễ khai trương cho biết:"Sự ra đời đại diện của Bentley tại Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý toàn cầu. Đông Nam Á là một phần của kế hoạch phát triển của Bentley,và Việt Namsẽ đóng một vai trò quan trọngtrong việc đạt được mục tiêu của chúng tôi. Hơn nữa, Bentley là một thương hiệu rất được ưa chuộng và có một mức độ nhận biết rất cao tại Việt Nam với di sản 95 năm lịch sử tuyệt vời của những chiếc xe vừa sang trọng vừa hiệu suất cao."

Bentley Motor là thương hiệu xe siêu sang được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Năm 2013 là năm thành công kỷ lục của Bentley trong lịch sử 95 năm của công ty. Trụ sở chính của Bentley tại Crewe với gần 3,700 nhân viên là nơi diễn ra tất cả các hoạt động của công ty bao gồm thiết kế, nghiên cứu phát triển, thiết kế kỹ thuật và sản xuất cho ba dòng xe chính của công ty là Continental, Flying Spur và Mulsanne.

Sự kết hợp của nghề thủ công tinh xảo thông qua việc sử dụng những kỹ năng đã được truyền thừa qua nhiều thế hệ, cùng với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại là điều có một không hai của thương hiệu xe siêusang từ nước Anh như Bentley. Bentley cũng là một ví dụ điển hình về ngành sản xuất giá trị cao của nước Anh ở trình độ cao nhất.

Thắng Trần/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news