Tin mới

Người Campuchia thêm một lần gây sốc khi sở hữu siêu xe của thế kỷ 21

Thứ tư, 14/04/2021, 09:33 (GMT+7)

Đây là lần thứ 3 các đại gia đến từ đất nước Đông Nam Á khiến cho những người láng giềng phải cảm thấy thán phục. Sở hữu một chiếc xe có số lượng bị giới hạn trên toàn thế giới thực sự cho thấy đẳng cấp khác biệt của chủ nhân.

Theo đó, một đại gia khét tiếng tại Campuchia mới vung tiền đưa về nước thêm chiếc Bugatti Chiron thứ 3, sau khi trước đó từng 2 lần tên tuổi này ra mắt bằng 2 phiên bản màu sơn xanh đậm và màu nhám. 

Người Campuchia thêm một lần gây sốc khi sở hữu siêu xe của thế kỷ 21 - Ảnh 1
Người Campuchia thêm một lần gây sốc khi sở hữu siêu xe của thế kỷ 21 - Ảnh 2

Bugatti Chiron là 1 trong những chiếc xe hypercar đắt đỏ được coi là cái tên nhận nhiều sự quan tâm nhất thế kỷ 21 trong giới siêu giàu. Vì lẽ đó, đã có không ít người cạnh tranh giành lấy 1 trong 500 suất mua siêu xe Bugatti Chiron.

Người Campuchia lại thêm một lần khiến bất kỳ tỷ phú mê xe nào cũng phải ngỡ ngàng khi tậu siêu phẩm Bugatti Chiron. Trong 2 chiếc Bugatti Chiron đã về Campuchia trước đây, thực tế chỉ có chiếc đầu tiên về Campuchia là định cư và lăn bánh ở đây. Trong khi đó, chiếc xe Bugatti Chiron thứ 2 thuộc bản Sport và còn nằm trong dự án 110 Ans Edition, kỷ niệm 110 năm sinh nhật Bugatti, chỉ sản xuất 20 chiếc.

Người Campuchia thêm một lần gây sốc khi sở hữu siêu xe của thế kỷ 21 - Ảnh 3

Siêu phẩm xuất hiện lần thứ 3 này sở hữu màu sơn không giống với 2 người đến trước, thay vào đó nó mang màu chủ đạo là xanh nhạt và bạc. Hiện chưa rõ vị đại gia nào ở Campuchia đã mạnh tay mua siêu phẩm Bugatti Chiron, tuy nhiên, việc 3 đại gia Campuchia đang sở hữu 3 chiếc Bugatti Chiron trong tổng số 500 xe sản xuất trên thế giới đã gây sốc không ít người yêu xe.

Mức giá đưa về Đông Nam Á chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng, lúc mới ra mắt, siêu phẩm Bugatti Chiron có giá khởi điểm 2,5 triệu đô la, tương đương 58,2 tỷ đồng. 

Người Campuchia thêm một lần gây sốc khi sở hữu siêu xe của thế kỷ 21 - Ảnh 4

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron mới về Campuchia được trang bị khối động cơ W16 với 2 động cơ V8 xếp thành hình chữ W, dung tích 8.0 lít, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm.

"Ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron chỉ cần 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h. Để có thể giúp "ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron đạt tốc độ tối đa, đại gia Campuchia cần phải chuyển sang chế độ chạy là Top Speed và vẫn phải sử dụng chìa khoá riêng tương tự như hãng siêu xe Pháp đã làm với "đàn anh" là Bugatti Veyron.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bugatti siêu xe Campuchia