Tin mới

Bếp Chè Thái - sự tận tâm đặt trong từng sản phẩm

Thứ hai, 20/02/2023, 17:15 (GMT+7)

Bếp Chè Thái có lẽ là cái tên đã không còn xa lạ trên thị trường hiện nay trong mảng cung cấp các set nguyên liệu đóng gói sẵn. Nhưng ít ai biết rằng sau sự thành công của ngày hôm nay, Bếp Chè Thái đã từng trải qua những khó khăn tưởng chừng phải bỏ cuộc. 

Khó khăn, thử thách liên tiếp trong những ngày đầu tiên xây dựng thương hiệu

Tự mình xây dựng một thương hiệu là điều chưa bao giờ dễ dàng. Trong lĩnh vực thực phẩm đóng gói sẵn thì lại càng gặp phải nhiều vấn đề, nhất là khi lựa chọn mặt hàng đồ ăn vặt.

Không riêng Bếp Chè Thái, bất kỳ thương hiệu nào khi lựa chọn lĩnh vực này đều được xem là một sự mạo hiểm lớn. Thế nhưng, từ những ngày đầu tiên ấp ủ ý định xây dựng thương hiệu cho riêng mình thì các món chè và trà sữa đã là sự lựa chọn của đội ngũ thành lập thương hiệu.

Nhận thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ bên trong ngày một tăng cao, Bếp Chè Thái đã hướng đến việc phát triển các sản phẩm chè tốt cho sức khỏe. Nhất là trong thời điểm làn sóng dịch Covid bùng phát mạnh, các sản phẩm chè nhằm bổ sung sức đề kháng, tăng cường sức khỏe của Bếp Chè Thái lại càng có cơ hội khẳng định chất lượng.

Bếp Chè Thái - sự tận tâm đặt trong từng sản phẩm - Ảnh 1
 

Bắt đầu từ chính con số 0, lại chưa có kinh nghiệm, việc gặp phải những khó khăn là không thể tránh khỏi. Thậm chí, đã có lúc, có những thử thách tưởng chừng khiến cả đội ngũ muốn từ bỏ.

Khi vẫn còn chưa tìm được chỗ đứng vững vàng, vẫn đang loay hoay giữa một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Bếp Chè Thái lại tiếp tục gặp phải những thử thách lớn. Ảnh hưởng nặng nề của Covid 19 khiến thị trường gần như tê liệt.

Không chỉ việc giao hàng gặp nhiều khó khăn, các đơn vị vận chuyển dừng hoạt động mà sức mua của thị trường cũng từng có thời điểm ở ngưỡng rất thấp. Thời điểm ấy, việc xoay sở tìm cách duy trì thương hiệu cũng là câu hỏi rất lớn.

Nỗ lực vượt qua bằng cái tâm của người làm nghề

Thế nhưng, bằng cái tâm của người làm nghề, bằng sự đam mê dành cho những món chè ngon, đội ngũ Bếp chè Thái đã không ngừng nỗ lực. Tất cả đều cố gắng để vượt qua những khó khăn.

Không chỉ nâng cao, hoàn thiện chất lượng của các sản phẩm hiện có, Bếp chè Thái còn mở rộng và đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Mức giá thành cũng được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng dành không ít công sức cho việc xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu. Các vấn đề nhân lực, kinh tế cũng từng bước được giải quyết. Bếp chè Thái cũng dần gây được tiếng vang cũng như có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng yêu mến và đánh giá cao

Bằng sự nỗ lực không ngừng, Bếp Chè Thái không chỉ vượt qua được những thử thách mà còn đạt được những thành tựu vô cùng ấn tượng. Đây hiện cũng đang là thương hiệu chè được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Để có được những sản phẩm thực sự chất lượng, Bếp Chè Thái đã phải không ngừng tìm kiếm, thử nghiệm để tìm ra được những nguyên liệu tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy mà chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo.

Quy trình đóng gói cũng được đầu tư mạnh tay với dây chuyền chuyên biệt, khép kín, hiện đại và đảm bảo các yếu tố về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây cũng chính là điều mà khách hàng luôn tìm kiếm ở các thương hiệu thực phẩm đóng gói.

Các sản phẩm được cho ra mắt trên thị trường cũng được đánh giá cao về nhiều mặt. Đặc biệt nhất là sản phẩm Chè tuyết yến Dưỡng nhan - dòng sản phẩm best seller của Bếp chè Thái trên nhiều nền tảng. Trong số đó, chỉ tính riêng trên Shopee, sản phẩm này đã có tới 28.1k lượt bán ra, hơn 9k lượt đánh giá với số điểm rất cao.

Không dừng lại ở đó, Bếp Chè Thái vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể đem lại những sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Vậy nên trong tương lai, việc Bếp Chè Thái sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng như vậy là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bếp Chè Thái - sự tận tâm đặt trong từng sản phẩm - Ảnh 2
 

Đặc biệt, bên cạnh việc tập trung vào các nền tảng thương mại điện tử, Bếp Chè Thái hiện còn đang sở hữu kênh TikTok với lượng tương tác rất ổn định. Phần hình ảnh, nội dung lẫn các kiến thức, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đều được làm rất chỉn chu.

Nhờ vậy nên chỉ sau thời gian ngắn gia nhập nền tảng này, Bếp Chè Thái đã sở hữu lượng tương tác mà không phải kênh nào cũng làm được. Hiện kênh TikTok của thương hiệu này đang có 162,1k followers và đạt tới 1,8 triệu lượt thích cùng hàng loạt video triệu view.

 

Bếp Chè Thái - sự tận tâm đặt trong từng sản phẩm - Ảnh 3
 

Có thể nói, để đạt được thành công như hiện tại, Bếp Chè Thái đã phải vượt qua vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, với những gì mà thương hiệu này đã và đang làm được, Bếp Chè Thái xứng đáng với vị thế của một thương hiệu có chất lượng thuộc top đầu thị trường.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0979 277 703

Website: https://bepchethai.vn/ 

Email: [email protected]

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@bepchethai_official?_t=8ZolgbeAUzp&_r=1

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news