Tin mới

Bí ẩn cảm biến trên LG G3

Thứ ba, 29/04/2014, 08:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong các hãng điện thoại Android lớn, chỉ còn LG làm khá tốt khâu giữ bí mật về siêu phẩm của mình. Tuy nhiên, mới đây những thông tin mập mờ về smartphone khủng này đang bắt đầu rò rỉ trong giới công nghệ.

(Tinmoi.vn) Trong các hãng điện thoại Android lớn, chỉ còn LG làm khá tốt khâu giữ bí mật về siêu phẩm của mình. Tuy nhiên, mới đây những thông tin mập mờ về smartphone khủng này đang bắt đầu rò rỉ trong giới công nghệ.

 

Bí ẩn cảm biến trên LG G3

Siêu phẩm LG G3 của LG

Tuừ iệc rò rỉ giao diện phẳng ấn tượng theo xu hướng mới của iOS 7, được trang bị khả năng chống nước, có hộp đựng màu vàng cho đến một mẫu LG G3 được phát hành riêng tại Nhật Bản vừa mới xuất hiện trên báo chí với tên gọi LG ISAI cùng  khả năng nó sẽ được ‘lên kệ’ tại nhà mạng AU KDDI. Gần đây nhất, mặt sau khá đặc biệt của chiếc điện thoại này cũng đã xuất hiện trên trang GSMArena.

Mặt sau này có vẻ phù hợp với những thông tin rò rỉ trước đó về những chiếc case được làm cho chiếc máy này. Đó là một camera với đèn Flash, một cảm biến bí ẩn bên cạnh được dự đoán là cổng hồng ngoại.  Phía dưới là một tập hợp các nút bấm tương tự  LG G2, nhưng đã được chau chuốt và nhìn sang trọng hơn khá nhiều. Với việc làm phím bấm như vậy, LG G3 có thể sẽ lại là một sản phẩm có viền màn hình siêu mỏng nữa.

Bí ẩn cảm biến trên LG G3

Cảm biến lạ xuất hiện ở mặt sau của LG G3

Những sản phẩm đến từ LG luôn chứa đựng những thông số kỹ thuật “khủng” cùng rất nhiều tính năng độc đáo, đủ để khiến người ta tò mò và mong đợi. LG G3 có thể sẽ được trình làng trong vài tháng tới, đây sẽ là sản phẩm của một nhà sản xuất lớn đầu tiên có màn hình 5,5 inch Quad HD (1440 x 1920 pixel). Và ít nhất sẽ có 2 phiên bản màu trắng và màu vàng cho chiếc máy này.

Xem thêm: Lumia 1520 tiếp tục giảm giá sốc

PV (Theo GSMArena) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LG G3 lg g2