Tin mới

Bị chỉ trích chê bạn trai xấu nên không đến buổi hẹn hò, Phi Huyền Trang: Tôi đã làm đúng!

Thứ năm, 21/12/2017, 20:02 (GMT+7)

"Tôi chấp nhận làm cả hai tổn thương một lần còn hơn bắt đầu một mối quan hệ với một người mà mình cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng", Phi Huyền Trang chia sẻ.

"Tôi chấp nhận làm cả hai tổn thương một lần còn hơn bắt đầu một mối quan hệ với một người mà mình cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng", Phi Huyền Trang chia sẻ.

Tập 2 gameshow hẹn hò kiểu kinh dị với tên gọi Lựa chọn của trái tim lên sóng vào ngày 20/12 với sự tham gia của diễn viên với tạo hình Thị Nở và 3 chàng trai gồm Rio (Quái vật), Huỳnh Triệu (Thạch Sanh) và Maro Lâm (Chí Phèo) đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Bỏ qua hai ứng cử nam cao to đẹp trai là Huỳnh Triệu và Rio, Phi Huyền Trang lựa chọn Chí Phèo - Maro Lâm. Thế nhưng khi chàng Lâm tháo bỏ lớp hóa trang ra thì có vẻ như Huyền Trang khá thất vọng bởi nhan sắc có phần hạn chế hơn so với 2 người mà cô đã bỏ qua trước đó.

Đỉnh điểm là việc Huyền Trang không đến buổi hẹn với Maro Lâm càng khiến cho dư luận tin rằng, cô phũ phàng bỏ rơi và từ chối anh là vì vẻ bề ngoài.

Chính vì thế có rất nhiều lời chỉ trích nhắm vào Phi Huyền Trang. Liên hệ với nữ diễn viên về phản ứng của khán giả, nữ diễn viên phim "Lời nguyền của gia tộc" đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Bị chỉ trích chê bạn trai xấu nên không đến buổi hẹn hò, Phi Huyền Trang: Tôi đã làm đúng! - Ảnh 1.

Huyền Trang trong tạo hình Thị Nở.

"Duyên chưa tới thì phải tiếp tục chờ"

- Vì sao Phi Huyền Trang lại quyết định tham gia Lựa chọn của trái tim? Chị đến vì được mời tham gia show cho vui hay chị thật sự muốn tìm người yêu?

Quyết định tham gia Lựa chọn của trái tim là vì tôi rất thích fomat chương trình của nước ngoài. Gameshow rất hay, thu hút, hấp dẫn và bất ngờ đến tận giây phút cuối cùng nên ngay khi nhận được lời mời tham gia với phiên bản Việt Nam, tôi đã không ngần ngại mà đồng ý luôn.

Còn việc có tìm được người yêu thực sự không, tôi nghĩ có thì tốt còn không có thì tức là duyên chưa tới và mình vẫn phải tiếp tục chờ đợi thêm.

- Lý do nhiều người nghĩ Phi Huyền Trang tham gia cho vui là vì một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng như chị thì đâu có thiếu người muốn được yêu mà phải thông qua một chương trình mai mối. Chị nghĩ sao?

Đó chính là điều tôi muốn. Tôi muốn thử xem nếu không ai nhận ra diện mạo và không ai biết tôi là ai thì sẽ cảm nhận thế nào về tâm hồn của tôi. Và tôi có đủ sức hấp dẫn, thu hút được người khác phái khi không nhìn thấy gương mặt của mình hay không.

- Nhưng Trang nghĩ sao khi trên mạng xã hội cho rằng, thái độ của chị khi gặp mặt với ứng viên trong chương trình thiếu nhiệt tình và có phần chảnh chọe. Ví dụ như khi được Huỳnh Triệu tặng hoa trong buổi gặp mặt, chị không hề đứng dậy mà ngồi im một chỗ. Hành động đó bị cho là bất lịch sự?

Là con gái, lại hẹn hò với con trai lần gặp đầu tiên, tôi nghĩ đó là thái độ chừng mực nhất định chứ không hề thái quá.

Thậm chí, tôi mới chính là người chủ động tạo không khí cho buổi nói chuyện thêm vui vẻ. Tuy nhiên, theo tôi nếu bạn cởi mở hết 100% về con người mình thì đàn ông họ còn gì để khám phá và liệu họ có thích một cô gái quá hăng hái, nhiệt tình hay không?

Bị chỉ trích chê bạn trai xấu nên không đến buổi hẹn hò, Phi Huyền Trang: Tôi đã làm đúng! - Ảnh 2.
 

"Tôi không biết anh Phương là chủ phòng tập gym"

- Bỏ qua các ứng cử viên cao to, đẹp trai để chọn người thấp hơn, có ý kiến là vì Phi Huyền Trang thấy bạn đó là chủ của một phòng tập nên sẽ khá giả hơn những người còn lại. Nhưng cuối cùng vì nhan sắc không như Phi Huyền Trang mong đợi nên chị đã "bỏ của chạy lấy người"?

Dưới sự dàn dựng và sắp xếp lời giới thiệu của chương trình thì chỉ có khán giả mới biết được anh Quốc Phương là một chủ phòng gym chứ người chơi không hề hay biết.

Anh Phương không biết tôi là ai, làm nghề gì, ngược lại tôi cũng vậy. Cho tới khi nhận được lời mời tới phòng gym, anh vẫn chỉ nói muốn tôi tới thăm nơi anh làm việc chứ không hề nói nơi anh làm chủ.

Hơn nữa như tôi đã chia sẻ rất nhiều lần, chuyện một người đàn ông làm công việc gì không quan trọng bằng cảm giác mà anh ta mang lại cho mình như thế nào.

Thật ra, anh Quốc Phương ở ngoài hoàn toàn đẹp trai, rất đàn ông, nam tính nên không có chuyện tôi thất vọng vì diện mạo thật sau khi anh cởi bỏ lớp hoá trang của anh ấy.

Sau vòng 2, tôi đã lựa chọn để anh Phương ở lại là người cuối cùng để tôi và anh có một khoảng thời gian suy nghĩ tiếp xem có nên đến buổi hẹn và bắt đầu hẹn hò, bắt đầu một mối quan hệ hay không thì lúc này mọi chuyện nằm ngoài fomat của chương trình.

Và lời giải thích ngắn gọn nhất là, có thể tôi đã chọn anh ấy nhưng trái tim của tôi thì lại không chọn trái tim anh ấy, nên tôi đành phải lỡ hẹn...

Tôi chấp nhận làm cả hai tổn thương một lần còn hơn bắt đầu một mối quan hệ với một người mà mình cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng.

Tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim và tôi đã làm đúng với những gì trái tim mình mách bảo.

- Lựa chọn anh ấy vì hợp tính cách, khen anh ấy đẹp trai... nhưng lại không đến cuộc hẹn Phi Huyền Trang có thấy mình mâu thuẫn không?

Tôi lựa chọn anh ấy không phải vì hợp tính cách mà là vì hai đối thủ của anh ấy đều không gây được ấn tượng tốt với tôi trong buổi hẹn đầu tiên nên anh ấy đương nhiên là người ở lại.

Nhưng sau khi suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định thì tôi biết mình chưa thực sự sẵn sàng cho một cuộc hẹn hò mới với bất kì ai trong cả ba người.

Khi đưa ra quyết đinh đó, bản thân tôi cũng buồn và hụt hẫng. Nhưng tôi buộc phải làm như vậy. Tôi có viết cho anh Phương một lá thư và nói với anh lý do vì sao hôm đó tôi không tới cuộc hẹn nhưng không hiểu vì sao lá thư đã không tới được.

- Chính vì Phi Huyền Trang không tới nên có rất nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng, chị bất lịch sự?Và khi xem lại hình ảnh anh ấy lủi thủi ngồi chờ chị đến, cảm xúc của chị như thế nào?

Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu như con người có cái nhìn thiện cảm và tích cực về nhau. Như tôi đã nói từ đầu đến với chương trình ai cũng mong sẽ có một kết thúc đẹp thoã mãn khán giả nhưng dù sao tôi vẫn muốn sống thật với cảm xúc của mình hơn cho dù bị chỉ trích còn hơn là lừa dối khán giả!

Còn riêng với Phương, anh ấy là một người hiểu biết, nhạy cảm và sâu sắc. Anh ấy sẽ sớm tìm được người phụ nữ phù hợp với anh ấy - đó chắc chắn là một cô gái khác hoàn toàn với tôi và biết đâu anh sẽ cảm ơn vì tôi đã không tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news