Tin mới

Bị đánh hội đồng vì tô mì tôm, bệnh nhân tâm thần tử vong

Thứ tư, 06/01/2016, 08:39 (GMT+7)

Tiến hành tranh giành tô mì tôm với các bệnh nhân khác, ông Tường đã bị 3 người quây vào đánh hội đồng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng bệnh nhân Tường đã tử vong ngay sau đó. 

Tiến hành tranh giành tô mì tôm với các bệnh nhân khác, ông Tường đã bị 3 người quây vào đánh hội đồng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng bệnh nhân Tường đã tử vong ngay sau đó. 

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, chiều ngày 5/1, Giám đốc BV tâm thần TPHCM, ông Trịnh Tất Thắng đã xác nhận trường hợp tử vong của một bệnh nhân tâm thân do chấn thương quá nặng vì bị đánh hội đồng. 

Bệnh viện tâm thần TPHCM nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, bệnh nhân Huỳnh Văn Tường (49 tuổi, Thủ Đức, TPHCM) luôn có biểu hiện nói sảng, tính khí thất thường trong vòng 2 tháng trở lại đây. Vào ngày 2/1, gia đình đã đưa ông đến BV tâm thần TPHCM để điều trị. 

Tối ngày 3/1, người nhà bệnh nhân nhận được cuộc gọi từ phía bệnh viện yêu cầu có mặt gấp.

Chia sẻ trên Dân Trí, người nhà bệnh nhân cho biết "Chúng tôi chẳng biết lý do vì sao, người nhà mình điều trị ở bệnh viện Tâm Thần nhưng lại được thông báo qua Chợ Rẫy. Khi gia đình có mặt thì anh Tường đã hôn mêm sâu, bác sĩ cho biết anh bị chấn thương sọ não, tiên lượng dè dặt. Đến ngày 4/1, anh tử vong tại Chợ Rẫy".

Chia sẻ trên VTC, em của ông Tường cho biêt sau khi cơ quan công an tiến ành giãi phẫu pháp y đã đưa ra kết luận ông Tường tử vong do chấn thương sọ não. 

Đồng thời, thông tin cũng cho biết thêm trước đó, ông Tường đã tranh giành tô mì tôm với bệnh nhân khác nên bị 3 bệnh nhân đánh hội đồng. 

Sau khi sự việc diễn ra, đại diện phía bệnh viện tâm thần TPHCM cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình bệnh nhân. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra và làm rõ. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news