Tin mới

Bị điện giật khi sửa nhà khiến 1 người chết 2 người bị thương

Thứ hai, 22/05/2017, 08:29 (GMT+7)

Trong khi gò, hàn trên sân thượng nhà cho thuê trong khuôn viên Huyện ủy do bất cẩn nên 3 công nhân bị điện giật thương vong.

Trong khi gò, hàn trên sân thượng nhà cho thuê trong khuôn viên Huyện ủy do bất cẩn nên 3 công nhân bị điện giật thương vong.

Theo thông tin đăng tải trên Vietnamnet, Ông Hà Nguyễn Quỳnh - Phó GĐ bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cho biết, khoảng 10h sáng nay, bệnh viện cấp cứu 3 người bị điện giật khi đang thi công, xây dựng nhà cho thuê ở trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông.

 

Hiện trường nơi 3 công nhân bị điện giật.

Những nhân chứng kể lại, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 21/05/2017 trên địa bàn khối 1 thị trấn Con Cuông. Lúc này một tốp công nhân đang xây dựng cạnh trụ sở Huyện ủy Con Cuông thì tai nạn xảy ra.

Vào thời điểm đó, một nhóm thợ gồm 7 người đang thi công sửa nhà thì bất ngờ 2 người trong nhóm thợ bị điện giật. Nghe tiếng bạn kêu cứu, anh Nguyễn Thanh Hà (33 tuổi) trú thôn Liên Tân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông xông vào cứu người. Sau đó anh Hà cũng bị điện giật theo.

Những người làm cùng thấy vậy đã ngắt nguồn điện và đưa anh Hà cùng anh Kha Văn Xoa (16 tuổi) trú xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông và một người khác trú xã Yên Tĩnh, huyện Tương Dương đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên anh Hà đã không qua khỏi, tử vong trước khi vào bệnh viện.

Một trong hai người may mắn sống sót trong vụ việc có Kha Văn Xoa (SN 2001). Hiện Xoa đang được điều trị tại Bệnh viện Khu vực Tây Nam Nghệ An. Mặc dù đã tỉnh lại nhưng chuyện trò rất khó nhọc. Xoa cho biết: "Em là người bị điện giật đầu tiền, sau đó có có mấy người nữa em cũng không biết rõ".

Một trong 2 nạn nhân được cứu sống đang điều trị ở bệnh viện.

Theo ông Hồ Minh Dũng, trưởng thôn Liên Tân xã Bồng Khê, gia đình anh Nguyễn Thanh Hà thuộc diện hộ cận nghèo từ nhiều năm nay và là một trong những hộ khó khăn nhất thôn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news