Tin mới

Bị đồn giàu có nhờ "rửa tiền", Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng phản bác

Thứ sáu, 27/04/2018, 08:25 (GMT+7)

Bất ngờ xuất hiện trước giới truyền thông sau tin đồn bị bắt khẩn cấp, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn trả lời mọi câu hỏi liên quan tới nghi vấn "rửa tiền" và có người chống lưng.

Bất ngờ xuất hiện trước giới truyền thông sau tin đồn bị bắt khẩn cấp, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn trả lời mọi câu hỏi liên quan tới nghi vấn "rửa tiền" và có người chống lưng.

Thời gian gần đây, gặp phải khá nhiều tin đồn không hay. Đáng nói nhất là thông tin cô bị bắt. "Kiều nữ" tỏ ra khá bình thản trước những tin đồn này:

"Là 1 người nghệ sĩ, luôn phải sống cùng tin đồn. Người ta cũng nói tôi là có số thị phi. Ngay cả khi tôi chỉ ngồi yên ở nhà chẳng nói gì, chẳng làm gì vẫn vướng phải những tin đồn. Mới đây, khi tôi đang làm việc ở văn phòng, tôi cũng bị đồn rằng đã bị bắt".

Bị đồn giàu có nhờ rửa tiền, Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng phản bác - Ảnh 1.

"Là 1 người nghệ sĩ, luôn phải sống cùng tin đồn".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô không ngạc nhiên khi người ta đồn cô giàu có nhờ "rửa tiền", bởi một bộ phận công chúng không bao giờ thừa nhận những nỗ lực và thành công của cô trong bất cứ lĩnh vực nào:

"Tôi chỉ nghĩ đơn giản thế này, mỗi người đều có những suy nghĩ của riêng họ về người khác. Đôi khi, họ không công nhận tài năng và thành công của người khác.

Khi tôi làm việc, tôi chẳng có cách nào để phơi ra cho công chúng biết 35 năm qua tôi đã sống và làm việc vất vả như thế nào.

Khi tôi mới vào showbiz, người ta đồn tôi có tình ái với bạn diễn. Khi tôi bước sang kinh doanh, họ lại nói rằng tôi sẽ không thành công hoặc có đại gia cho vốn làm. 

Khi tôi thành công trong việc kinh doanh, người ta lại nói tôi "rửa tiền" chứ làm sao có nhiều tiền như vậy, hoặc bảo rằng tôi có thế lực nào đó chống lưng.

Tôi đã không còn là đứa trẻ dưới sự bảo bọc của gia đình nữa, nên nếu tôi có làm việc gì trái với quy định của pháp luật thì sẽ phải đối diện với cơ quan nhà nước".

Lý Nhã Kỳ sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc nếu như tin đồn không tốt đi quá xa.

Khi được hỏi vì sao không có động thái cứng rắn trước những tin đồn vô căn cứ, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Tôi nghĩ, những tin đồn này được tung ra vì lợi ích của 1 cá nhân hoặc 1 tập thể nào đó. Tôi không sốc trước những tin đồn, vì tôi đã sống trong nghề nhiều năm, đã va vấp và trải nghiệm nhiều rồi.

Nhưng mọi người có thể đồn cái gì đó trong phạm vi showbiz thôi thì không sao. Nhưng khi các bạn đồn rằng cô Kỳ bị bắt, cô Kỳ "rửa tiền" thì đó không còn là chuyện tin đồn mà nó liên quan tới quyền công dân.

Chỉ có pháp luật mới có quyền kết tội ai đó phạm pháp chứ mỗi cá nhân đều không có quyền và không nên nói rằng ai đó phạm pháp hay không.

Thực sự tin đồn này không quá ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Như ngày xưa, chỉ là tin đồn liên quan tới chuyện tình ái thôi đã có 50-60 cuộc điện thoại từ truyền thông rồi.

Nhưng với tin đồn bị bắt, chỉ có vài cuộc điện thoại thôi và mọi người gọi là để an ủi rằng đó chỉ là tin đồn, đừng quá bận tâm.

Tôi nghĩ, mọi người đều hiểu rằng tôi không còn quá non nớt để bị dụ dỗ vào 1 đường dây nào đó. Vậy nên tin đồn này không quá ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của tôi.

Có nghĩa là tin đồn này cũng chưa gây ảnh hưởng quá nặng nề đến tôi nên tôi chưa có động thái gì. 

Còn nếu những tin đồn này đi xa hơn và ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè hoặc uy tín của tôi trong công việc thì tôi sẽ nhờ đến cơ quan có thẩm quyền can thiệp".

Bị đồn giàu có nhờ rửa tiền, Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng phản bác - Ảnh 4.

"Tin đồn này cũng chưa gây ảnh hưởng quá nặng nề đến tôi nên tôi chưa có động thái gì".

Lý Nhã Kỳ cũng phủ nhận nghi vấn cô và ê-kip sản xuất chương trình Ảo thuật siêu phàm cố tình tạo tin đồn bị bắt để Pr cho gameshow:

"Mặc dù tôi không có chuyên môn về ảo thuật, nhưng khi Đài truyền hình Việt Nam mời tôi làm giám khảo của chương trình Ảo thuật siêu phàm, chắc chắn có cân nhắc tới hiệu ứng giải trí trong cái tên của tôi.

Nhưng nếu nói tôi và ê-kip sử dụng tin đồn để gây sự chú ý cho chương trình thì không được logic lắm. Đây không phải là gameshow do tôi bỏ tiền ra làm hay 1 DVD của riêng tôi để có thể sử dụng tin đồn vào mục đích Pr.

Vì với uy tín và sự nghiêm khắc của Đài truyền hình, nếu tôi vướng phải scandal, chắc chắn tôi sẽ bị mất ghế giám khảo ngay và thậm chí chương trình cũng khó được lên sóng. Vì vậy, không thể nói rằng tôi và ê-kip dùng scandal để Pr được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news