Tin mới

Bị gạ gẫm đi khách với giá nghìn đô, Pha Lê bức xúc lên trang cá nhân vạch trần

Thứ sáu, 02/03/2018, 09:13 (GMT+7)

Bị một người tự nhận là làm việc trong showbiz gạ gẫm"đi khách" với giá nghìn đô, Pha Lê đã tỏ ra bức xúc và lên tiếng từ chối thắng thừng.

Bị một người tự nhận là làm việc trong showbiz gạ gẫm"đi khách" với giá nghìn đô, Pha lê đã tỏ ra bức xúc và lên tiếng từ chối thắng thừng.

 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Pha Lê khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ bị người lạ mời mọc "đi khách" với giá nghìn đô.

 

Theo nội dung đoạn tin nhắn mà Pha Lê đăng tải, người phụ nữ tự xưng "làm việc trong showbiz" hứa hẹn trả thù lao 2.200 USD (gần 50 triệu đồng) cho 4 tiếng đồng hồ "làm việc" của Pha Lê.

 
 

Đoạn tin nhắn do Pha Lê đăng tải trên trang cá nhân.

 

Sau khi hỏi rõ sự việc và hiểu bản chất lời mời, giọng ca Giấc mơ đánh mất lập tức từ chối và không ngại nhắn nhủ: "Tránh xa em ra".

 

Đáng chú ý, trong phần bình luận, nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra danh tính người gửi ảnh cho Pha Lê chính là vũ công Ngọc Tiên. Tuy nhiên, Ngọc Tiên nhanh chóng phủ nhận thông tin, cho biết cô bị người này giả mạo từ lâu, đã báo công an để giải quyết.

 

Chia sẻ của Pha Lê nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ phía Cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến điều ủng hộ hành động thẳng thắn và quyết liệt của cô.

Pha Lê từng không ít lần nhận phải những tin nhắn gạ gẫm, quấy rối từ những người lạ mặt.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Pha Lê bị nhắn tin gạ gẫm. Đầu năm 2017, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc bị bầu show "gạ tình" với giá 20.000 USD nhưng bị cô từ chối phũ phàng. Lời gạ gẫm này cũng khiến Pha Lê rất tức giận, cô quyết định chụp ảnh màn hình công khai số điện thoại của anh ta cho mọi người biết.

 

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news