Tin mới

Bí mật chưa kể về “đại gia” Cà Mau dính vòng lao lý vì mua dâm trẻ

Thứ sáu, 26/06/2015, 13:54 (GMT+7)

Đại gia nổi tiếng ở TP. Cà Mau từng mua dâm trẻ em với giá 500.000 đồng/lượt.

Đại gia nổi tiếng ở TP. Cà Mau từng mua dâm trẻ em với giá 500.000 đồng/lượt.

Nhiều đại gia mua dâm trẻ em chưa lộ danh tính

Ngày 20/6, lực lượng chức năng TP.Cà Mau vẫn đang tích cực mở rộng điều tra đường dây mua bán dâm do đối tượng Lâm Thị Châu (sinh năm 1976, chủ quán nhậu Nhựt Duy, ngụ tại địa chỉ Khóm 2, phường 1, TP. Cà Mau) cầm đầu.

Bước đầu, công an xác định Châu chính là người đứng ra tổ chức môi giới bán dâm núp bóng mở quán nhậu, nhân viên trong quán chính là các cô gái bán dâm với độ tuổi còn rất trẻ. Trong đó, đặc biệt có cô gái tên L.T.M (sinh năm 2000, ngụ huyện Trần Văn Thời, TP. Cà Mau) bị Châu lừa vào quán làm việc rồi ép bán dâm cho các đại gia.

Theo tin nhanh lời khai ban đầu của Châu, hơn 1 tháng trước, M. tự tìm đến quán nhậu của mình xin vào làm phục vụ bàn. Nhìn M. có dáng người cao ráo, khuôn mặt xinh đẹp nên bà Châu lập tức đồng ý. Nhưng M. chỉ làm phục vụ bàn được vài hôm thì bà Châu đã ép M. phải bán dâm.

Ban đầu M. không đồng ý thì bị Châu giam lỏng, dùng những lời lẽ đe dọa. Không còn cách nào khác, M. bắt buộc phải chiều theo ý Châu mà bán dâm cho nhiều người đàn ông đã có tuổi.

Sau khi đường dây của Châu bị triệt phá, M. được giải thoát, hiện đang sống tại quê nhà ở xã Khánh Bình Đông. M. chia sẻ, khoảng giữa tháng 5/2015, em cùng với một người bạn nữa tự bắt xe buýt xuống TP. Cà Mau để xin việc. Do trước đó đã có thâm niên rửa bát trong quán nhậu nên lần này M. cũng chủ động tìm đến những nơi như thế để xin việc.

Sau nhiều ngày ròng rã trên khắp các con phố, M. nhìn thấy quán nhậu Tràm Bông Vàng đăng biển tuyển nhân viên nên xin vào làm. M. được bà Châu phân công nhiệm vụ rửa chén bát với tiền công 1,8 triệu/ tháng.

"Làm được 2 ngày thì bạn gọi điện, báo tin là đang làm ở quán nhậu Nhựt Duy. Bạn ấy nói đang bị bệnh, nhờ em mua thuốc mang lại giùm. Đến quán này được một lúc thì em bị bà chủ không cho về", M. nức nở nhớ lại.

Sau 6 ngày bị Châu giam lỏng trong phòng số 2 của quán, M. được bà chủ chở đến nhà trọ khi đó có một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang chờ sẵn. Một tuần sau đó, người đàn ông này tiếp tục đến nhà trọ để mua dâm M.

M. chia sẻ về những lần bị ép bán dâm kki làm việc tại quán nhậu Nhựt Minh.

"Em không thấy khách mua dâm đến quán nhậu, nhưng nhớ rất rõ những ai đã mua dâm mình. Khi đưa em vào phòng trọ, bà Châu ra trước chờ gần 2 giờ rồi gõ cửa kêu ra ngoài để chở về", M nói. Đồng thời, M tiết lộ: "Má Châu có nhiều khách mối là “đại gia”.

Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Vài lần bà Châu kêu em xin thêm tiền của khách, nên lượt bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng. Em nhớ rất rõ những người mua dâm mình, công an cho nhận diện là em chỉ ra ngay".

Theo tìm hiểu của PV, M. sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo nhưng do may mắn nên mấy năm trước cha của M. có trúng 2 tỉ đồng tiền vé số. Có được số tiền lớn, bố mẹ M. sửa nhà, số tiền còn lại họ dùng vào việc ăn chơi phung phí và tiếp tục "đầu tư” vào vé số với hy vọng một lần nữa vận may sẽ mình cười với gia đình. Chính vì thế, chẳng mấy chốc số tiền 2 tỉ đồng đã "không cánh mà bay", gia đình M. nghèo vẫn hoàn nghèo.

Hoàn cảnh gia đình đã đẩy M. vào tâm lý chán nản, bỏ học từ sớm để xin việc làm kiếm tiền nuôi bản thân mà sa vào "động quỷ" lúc nào không hay. Được biết, Trước khi được gia đình và công an giải cứu, M. bị Châu ép viết giấy nhận nợ 6 triệu đồng và sau đó sửa thành 7 triệu. Đối tượng Lâm Thị Châu tuyên bố, M. đã mượn tiền của bà để mua son phấn, quần áo. Người nào muốn đưa M. về quê thì phải trả Châu 7 triệu đồng.

Điện thoại của M. cũng bị Châu tịch thu, không cho liên lạc với gia đình. Ngày 10/6, M. được một thanh niên là khách đến uống bia chở đi khách sạn dưới sự giám sát của Châu. Sau khi thuê phòng, vị khách không mua dâm và cho thiếu nữ 500.000 đồng.

Một ngày sau, người khách này tiếp tục đến quán, sau đó đưa M. vào khách sạn để cho tiền và được thiếu nữ cung cấp số điện thoại của mẹ. Trưa 16/6, chuông điện thoại của mẹ M. ở quê nhà reo lên. Từ đây, gia đình thiếu nữ mới biết được em đang bị chủ quán giam lỏng, ép bán dâm và báo cho cơ quan chức năng giải cứu M. ra khỏi "động quỷ".

Điều chưa biết về đại gia mua dâm trong đường dây của Châu “má mì”

Liên quan đến thông tin đường dây bán dâm do Lâm Thị Châu cầm đầu, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt tạm giam ông Tiêu VL. (56 tuổi) để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em. Ông L. được xác định là người đã 2 lần mua dâm M. với giá 500.000 đồng/ lượt.

Tại cơ quan chức năng, ông L. cũng xác nhận hành vi 2 lần mua dâm M. của mình. Nhớ về những lần ông L. mua dâm, M. kể: "Ông này em không thể nào quên được vì là một trong những vị khách già nhất, xấu nhất mà Châu bắt em phục vụ".

Theo tin tức tìm hiểu của phóng viên, ông L. là đại gia có tiếng không chỉ ở Cà Mau, mà còn các tỉnh Tây Nam bộ. Ông được rất nhiều người biết đến là người sinh ra ở Cà Mau nhưng sống phần lớn thời gian sống trên đất Mỹ. Ông L. mới trở về Việt Nam được vài năm nay. Hiện ông L. đang kinh doanh khách sạn Best (ngụ tại đường Nguyễn Trãi, TP. Cà Mau), là một trong những khách sạn lớn nhất nhì địa phương này.

Vài năm trước, vị đại gia này xuất hiện khá nhiều trên truyền thông vì những sáng chế nhà di động rẻ, đẹp phù hợp với điều kiện sinh sống của người dân sông nước. Đặc biệt, nhà di động do ông sáng chế vẫn đang được trưng bày tại TP. Cà Mau.

Tuy ông rất nổi tiếng là người chi rất mạnh tay cho việc kinh doanh, nhưng trong giới “ăn chơi”, lại là người hay “cò kè bớt một thêm hai”… Vì thế, với tư cách của mình, tuy ông có thể tìm đến bất cứ nơi gọi là “ăn chơi” sang trọng và kín đáo, nhưng ông lại tìm đến quán Nhựt Duy để tìm gái bán dâm giá chỉ 500 ngàn đồng/lượt đã thể hiện rõ tính keo kiệt của vị đại gia này.

Cuối năm 2014, ông Tiêu VL. từng khẳng định trước báo chí việc mình có nhiều đất ở Phú Quốc, Kiên Giang và một số nơi khác. Không những thế, người đàn ông này còn sở hữu chiếc xe Rolls - Royce sang trọng, điện thoại Vertu đẳng cấp nhưng chưa bao giờ "nghĩ mình là một đại gia".

Nói về người chồng của mình, bà Trinh - vợ ông L. từng chia sẻ: "Ông ấy là người không thích chụp ảnh hay khoe sự giàu có.

Chồng tôi cũng không thích tiệc tùng, nơi đông người. Suốt ngày ông ấy chỉ mặc hai bộ đồ lùi xùi trong khi có nhiều đồ đẹp, hàng hiệu ông ấy không chịu dùng...".

Được biết, số tiền ông L. mua dâm M. đều được đại gia này trả trực tiếp cho M. mỗi khi thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Nhưng khi vừa bước ra khỏi phòng, Lâm Thị Châu đã đứng ở bên ngoài tịch thu mà không đưa lại cho M. đồng nào. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP. Cà Mau tiếp tục điều tra.

Xem thêm video: Hà Nội: Má mì xinh đẹp môi giới mại dâm 200 USD/ lượt

[mecloud]p3fZMQOX1h[/mecloud]

Theo Sơn Huỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news