Tin mới

Bí mật sử dụng đồ trang trí decor giúp bạn hoàn thiện không gian sống

Thứ hai, 03/06/2019, 20:26 (GMT+7)

Một không gian sống hiện đại không chỉ chú trọng vào kiến trúc, nội thất mà đôi khi chính những điểm nhấn thông minh từ đồ trang trí lại giúp cho ngôi nhà thêm bắt mắt.

Khám phá bí mật sử dụng đồ trang trí decor giúp không gian sống hoàn thiện hơn.

Bình gốm sứ men rạn – sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống hiện đại

Phòng khách được ví như trái tim của ngôi nhà, vì thế đừng làm trái tim đó trở nên tẻ nhạt kém màu sắc. Một bộ bình gốm sứ men rạn sẽ khiến cho không gian trong phòng có thêm màu sắc hơn, đem lại nét tinh khôi, độc đáo và hiện đại.

Được làm từ gốm sứ cao cấp, ngay từ ánh nhìn đầu tiên có thể thấy được từng đường nét hoa văn tinh tế, tỉ mỉ ở những chi tiết nhỏ nhất cho đến chất liệu sang trọng mang lại cho sản phẩm tính thẩm mỹ rất cao. Một bộ bình gốm được làm từ gốm sứ trắng với nhấn điểm hoa văn, bố cục bắt mắt rất phù hợp với những không gian cổ điển pha chút hiện đại. Nếu gia chủ yêu thích sự mềm mại, tinh tế và đầy ý nghĩa thì bộ bình gốm với họa tiết chim sẻ trên bề mặt là một ý tưởng hay.

Một sản phẩm tinh xảo, tràn đầy nhựa sống như vậy sẽ giúp cho không gian phòng khách thực sự thú vị ngay từ khi bước vào.

Khay hoa quả chim công – nét độc đáo trên bàn khách

Bỏ qua những đĩa đựng hoa quả nhàm chán đơn điệu, hãy chấm điểm và tạo điểm nhấn cho bàn trà bằng một khay đựng quả chim công, chắc chắn không gian phòng khách nhà bạn sẽ có đầy đủ sắc màu.

Chim công là biểu tượng cho sự quyền quý, cao sang với bộ cánh tuyệt đẹp. Vì thế đưa hình ảnh chim công kết hợp với hoa mẫu đơn tạo thành sản phẩm khay đựng quả sẽ giúp gia chủ cũng như khách đến chơi cảm thấy thú vị. Họa tiết trang trí thủ công tinh xảo cùng chất liệu nhựa trộn bột đá đúc làm sản phẩm giữ được màu sắc bền bỉ theo thời gian.

Cổ điển pha nét hiện đại với kệ đựng rượu vang

Sử dụng kệ để rượu vang chắc chắn sẽ giúp cho không gian sống nhà bạn thêm đẳng cấp hơn. Món đồ này mang hơi thở của Tây Âu đầy tính thẩm mỹ giúp tôn lên sang trọng và tạo nét độc đáo riêng theo tính cách của gia chủ.

Với một căn nhà hiện đại chắc chắn sẽ có một nơi để trưng bày rượu và cũng là sở thích của đa số đấng mày râu trong nhà. Có người thì chọn phòng khách vì là không gian khách dễ thấy nhất, nhưng cũng có người thích tạo không gian riêng tư ấm cúng hơn nên chọn bày rượu ở trong phòng ăn. Thay vì lối thiết kế thông thường phải đóng tủ thì nay gia chủ hoàn toàn có thể chọn một kệ để rượu vang nhỏ, tiện, bắt mắt với nhiều mẫu mã hiện đại, sang trọng.

Nổi bật không gian phòng đọc với bộ sách mạ vàng

Nói đến người yêu rượu vang thì cũng có nhiều gia chủ yêu đọc sách, và có không ít người rất thích tạo cho mình một không gian riêng yên tĩnh để chìm vào thế giới của riêng minh qua từng trang sách.

Ít có đồ trang trí decor nào lại có vẻ đẹp long lanh, huyền bí như sách mạ vàng. Được làm từ bìa cứng ép mỏng dựa theo tiêu chuẩn nên có độ cứng và bền chắc chắn, chưa kể mang đậm phong cách Châu Âu với điểm nhấn họa tiết mạ vàng ở gáy sách thực sự sẽ khiến cho không gian phòng đọc thêm huyền ảo, độc đáo hơn. Để sản phẩm trang trí trên giá sách sẽ tạo cho không gian phòng đọc có hơi hướng cổ kính, tạo nét đẹp tri thức, đẳng cấp riêng của gia chủ.

Hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà với đồ trang trí decor theo cặp

Ngoài những vật trang trí quen thuộc như lọ hoa, ấm chén, tranh ảnh thì bạn hoàn toàn có thể biến hóa mọi ngóc ngách trong không gian trong nhà bằng những đồ trang trí lạ mắt sang trọng hơn.

Những món đồ tạo điểm nhấn trên mặt tủ với cặp hươu trang trí, mang lại nét đẹp hoang dã, thiên nhiên hay mềm mại, tinh tế với cặp thiếu nữ đọc sách, cặp vũ nữ với điệu múa chim công trên bàn làm việc, ô trống đường lên cầu thang… chắc chắn là những món đồ không thể thiếu để hoàn thiện không gian sống đẳng cấp của bạn.

Hãy cùng shop bán đồ decor tạo cho mình một không gian sống thú vị, mang nét cá tính riêng và thoải mái nhất khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gốm sứ trang trí