Tin mới

Bí quyết chọn áo khoác phù hợp với váy cho phái đẹp

Thứ hai, 14/11/2016, 15:01 (GMT+7)

Đông đến là dịp để các bạn nữ kết hợp váy áo xinh xắn. Dù lạnh nhưng những chiếc váy lộng lẫy, đầy nữ tính vẫn không thể vắng mặt trong bộ sưu tập trang phục mùa đông của các cô gái. Tuy nhiên để giữ ấm, bạn vẫn nên kết hợp váy với một chiếc áo khoác phù hợp để vừa ấm, vừa tôn được dáng váy giúp bạn xinh đẹp hơn nhiều lần. Một số bí quyết chọn áo khoác phù hợp với váy dưới đây hi vọng giúp bạn tự tin hơn, đẹp hơn khi mặc váy.

Đông đến là dịp để các bạn nữ kết hợp váy áo xinh xắn. Dù lạnh nhưng những chiếc váy lộng lẫy, đầy nữ tính vẫn không thể vắng mặt trong bộ sưu tập trang phục mùa đông của các cô gái. Tuy nhiên để giữ ấm, bạn vẫn nên kết hợp váy với một chiếc áo khoác phù hợp để vừa ấm, vừa tôn được dáng váy giúp bạn xinh đẹp hơn nhiều lần. Một số bí quyết chọn áo khoác phù hợp với váy dưới đây hi vọng giúp bạn tự tin hơn, đẹp hơn khi mặc váy.

Áo khoác hợp với dáng váy xòe, váy chữ A

Chọn áo khoác phù hợp với váy giúp bạn tự tin, đẹp hơn dù trong mùa đông

Kiểu váy này được đa số các chị em lựa chọn ưa chuộng bởi sự nữ tính, nhẹ nhàng cùng với có thể che được những điểm yếu trên cơ thể các bạn nữ như chân ngắn, bụng to…  Đối với váy này thì những chiếc trench coat chất liệu mỏng nhẹ như kaki hay gió.

Dáng áo khoác có phần chân xòe và thắt eo lại là chọn lý tưởng để kết hợp cùng với váy xòe. Hay chọn những chiếc áo thắt đai để tạo điểm nhấn cho vòng eo của bạn.

Để giữ ấm bạn nên kết hợp váy với một chiếc áo khoác phù hợp 

Áo khoác vết hợp với váy suông

Váy suông không những dễ mặc, đơn giản mà còn rất dễ để phối hợp với các trang phục khác. Cocoon coat, trench coat hay áo khoác dạ đủ kiểu dáng đều hợp để mix.

 Để chọn áo khoác phù hợp với váy, bạn nên lựa chọn chiều dài của váy và áo khoác phải phù hợp nếu không bạn sẽ vô tình bị lùn. Chiều dài của chân váy nhất quyết phải bằng chiều dài của chân áo khoác.  Còn nếu bạn là người có vóc dáng hoàn hảo thì có thể thoải mái lựa chọn những chiếc váy có chiều dài nhỉnh hơn áo khoác ngoài một chút.

Lựa chọn chiều dài của váy và áo khoác phù hợp để tôn dáng hơn

Kết hợp áo khoác với váy midi

Trong các bí quyết chọn áo khoác phù hợp với váy, váy midi thường rất kén người mặc  bởi độ lửng dài dễ chúng khiến các cô nàng nhìn lùn đi trông thấy. Váy midi rất khó mặc trong mùa đông bởi nhìn nó có vẻ luộm thuộm, rườm rà cho các cô nàng.

Để khắc phục điều này, bạn nên tìm đến những kiểu áo khoác lông dáng lửng chỉ đến ngang thắt lưng. Sự bông xù của áo khoác sẽ khiến mọi ánh mắt đổ dồn về phía bạn.

Sự kết hợp hài hòa giữa áo khoác và váy sẽ giúp bạn tôn được đôi chân dài.

Nếu bạn tự tin với đôi chân dài và yêu thích phong cách bụi bặm thì một chiếc áo trench dáng dài là một sự lựa chọn hoàn hảo trong bí quyết chọn áo khoác phù hợp với váy.

Trên đây là toàn bộ những bí quyết chọn áo khoác phù hợp với váy cho bạn gái, các cô nàng điệu đà tham khảo, để có sự mĩ đồ hợp nhất, đẹp nhất nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng của mình nhé. Ngoài cách lựa chọn áo khoác phù hợp với váy, muốn tôn dáng người với các tran phục phù hợp, các bạn cũng có thể tham khảo cách chọn trang phục phù hợp với dáng người mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news