Tin mới

Bí quyết chọn đồ mặc đẹp cho ngày Tết Bính Thân

Thứ tư, 03/02/2016, 16:58 (GMT+7)

Cùng tham khảo bí quyết phối và chọn đồ dưới đây để tạo nên những bộ đồ thời trang Tết thật xinh.

Cùng tham khảo bí quyết phối và chọn đồ dưới đây để tạo nên những bộ đồ thời trang Tết thật xinh.

Màu sắc

Để tự tin xuống phố và có được những bộ trang phục xinh xắn đón Tết, bạn có thể tham khao những gam màu sau:

Màu vàng: Đây là gam màu đem lại may mắn cho bạn những ngày đầu năm. Trong số các màu vàng nổi bật, thì màu vàng hoàng kim là xu hướng mới đang được yêu thích. Những chiếc áo khoác màu vàng, hay những chiếc váy đơn giản từ váy xòe đến váy ôm, chân váy... còn giúp bạn toát lên được sức sống, sự lạc quan trong tinh thần, thể hiện sự vui tươi, sung túc và thịnh vượng.

Một chiếc váy màu vàng sẽ giúp bạn tươi tắn hơn trong ngày Tết. Ảnh internet

Đặc biệt gam màu này cực dễ phối đồ, bạn chỉ cần mix với trang phục tông tối như đen, nâu, xám, hay xanh tím than, thậm chí xanh cô ban đều rất hợp.

Màu đỏ:  Được xem như gam màu hút mắt nhất, nổi bật nhất trong những dịp lễ Tết, gam màu đỏ thể hiện sự thống trị của mình trong giới thời trang. Những trang phục màu đỏ thể hiện sự trẻ trung, nhiệt huyết, luôn hạnh phúc, tự tin.

Màu xanh lá: Màu này đem lại sự sự cổ điển, quý phái cho chị em. Màu xanh thể hiện sự hài hòa của đất trời, sự phát triển của cỏ cây hoa lá, rất hợp để các nàng diện trong những ngày đầu năm mới.

Lựa chọn trang phục

Áo khoác lông sáng màu: Trong tiết trời lạnh, hãy chọn cho mình kiểu áo khoác lông sang trọng. Không chỉ có tính chất giữ nhiệt tốt, kiểu áo này còn mang đến cho người mặc vẻ thời thượng và quý phái.

Chân váy midi: Chân vày này góp phần giúp vẻ ngoài của bạn gái duyên dáng, nữ tính hơn mà vẫn giữ nguyên nét thanh lịch cần thiết.

Chân váy midi sẽ giúp bạn duyên dáng hơn. Ảnh internet

Váy xếp ly: Chân váy xếp ly phối khá ăn ý với các mẫu áo sơ mi, áo kiểu, giày cao gót nữ tính và một chiếc thắt lưng bản nhỏ. Với nhiều ưu điểm cả về kiểu dáng lẫn chất liệu, chiếc chân váy xếp ly là trang phục đáng có trong tủ đồ bạn gái.

Phụ kiện

Để tạo nên một set hoàn hảo, các bạn gái hãy chọn cho mình những túi xách xinh xắn. Túi xách vuông luôn là một trong những lựa chọn của giới trẻ. Với kiểu dáng hiện đại, vừa sang trọng lại trẻ trung, cấu trúc vuông khỏe khoắn mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần thời thượng cho người sử dụng.

Bên cạnh túi xách, hãy chọn thêm cho mình một chiếc khăn thật đáng yêu. Chiếc khăn quàng nhẹ nhàng tạo điểm nhấn hết sức nổi bật và cá tính cho diện mạo của bạn. Sau đây là những gợi ý khăn quàng cùng cách mix đơn giản mà dễ đẹp cùng những set đồ hè mà bạn nên thử. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news