Tin mới

Bị tàu cán cụt chân vì băng qua đường ray không quan sát

Thứ sáu, 30/01/2015, 08:44 (GMT+7)

Thấy tàu chạy đến, người đàn ông vẫn băng qua đường ray. Hậu quả, nạn nhân bị tàu đâm trực diện, đứt lìa 1 chân.

 

 

Thấy tàu chạy đến, người đàn ông vẫn băng qua đường ray. Hậu quả, nạn nhân bị tàu đâm trực diện, đứt lìa 1 chân.

Theo Zing đưa tin, chiều 29/1, tại TP Phủ Lý (tỉnh Hà Nam), một người đàn ông trung niên chạy xe máy BKS Hưng Yên dọc quốc lộ 1A. Đến ngã rẽ vào khu dân cư thuộc phường Quang Trung, người này băng qua đường sắt thì bị đoàn tàu chở hàng số hiệu 332T1 chạy hướng Phủ Lý - Hà Nội lao đến tông trực diện.

Cú va chạm mạnh khiến cả người lẫn xe máy văng xa nhiều mét, chân trái nạn nhân bị bánh toa tàu cán đứt lìa. Các phần cơ thể còn lại may mắn nằm ngoài đường ray nên chỉ bị xây xát nhẹ.

Nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh Zing

 

"Trước lúc va chạm, đoàn tàu đã hãm phanh, hú còi nhưng nạn nhân đương như không nghe, không nhìn thấy", một nhân chứng kể.

 

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Phần chân trái bị đứt sau đó được bỏ vào thùng đá, đưa tới bệnh viện để bác sĩ ghép lại cho nạn nhân. Vụ tai nạn khiến đoàn tàu phải dừng 30 phút làm thủ tục.

Khoảng 14h45 cùng ngày tại Nghệ An, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua xã Nghi Long (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) xảy ra một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 phụ nữ tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Dân trí

Theo các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên chị Phan Thị H. (SN 1988, trú xã Nghi Long, Nghi Lộc, Nghệ An) điều khiển xe đạp băng qua đường dân sinh có đường sắt chạy qua. Đúng lúc đó, một chiếc tàu hàng lao tới, kéo lê chị H. khiến chị này tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn khiến hành trình của tàu chậm 15 phút để giải quyết sự việc và bàn giao thi thể nạn nhân cho chính quyền địa phương và gia đình.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tâm đâm