Tin mới

Bí thư Hoàng Trung Hải tiếp xúc cử tri Ba Vì

Thứ tư, 11/05/2016, 14:39 (GMT+7)

"Tôi về ứng cử ở Ba Vì, ý các đồng chí ấy muốn nói là bao giờ Ba Vì tốt lên thì hãy về lại. Có khi hết khóa tôi cũng xin vào đất giãn dân ở Ba Vì", Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu trong buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Ba Vì.

"Tôi về ứng cử ở Ba Vì, ý các đồng chí ấy muốn nói là bao giờ Ba Vì tốt lên thì hãy về lại. Có khi hết khóa tôi cũng xin vào đất giãn dân ở Ba Vì", Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu trong buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Ba Vì.

Sáng ngày 11/5, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cùng 4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV ứng cử tại đơn vị bầu cử số 8 TP Hà Nội đã tiếp xúc cử tri tại huyện Ba Vì.

Thông tin sự việc được báo Hà Nội Mới, An ninh Thủ đô, Tiền Phong đăng tải.

Danh sách 5 người ứng cử ĐBQH khóa XIV tại đơn vị bầu cử số 8 TP Hà Nội (các huyện Thạch Thất, Phúc Thọ, Ba Vì, thị xã Sơn Tây) gồm: Ông Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Thượng tướng Nguyễn Văn Được- Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Việt Nam; ông Ngọ Duy Hiếu- Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ; ông Trần Danh Lợi- Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp Hội khoa học kỹ thuật Hà Nội; bà Bạch Tố Uyên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ba Trại (huyện Ba Vì).

Tại buổi tiếp xúc cử tri, các ứng cử viên đều nhấn mạnh, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH sẽ thường xuyên tiếp xúc và lắng nghe ý kiến cử tri, trọng dân, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của công dân và là cầu nối giữa cử tri với Quốc hội.

Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng nhấn mạnh, nếu được trúng cử làm ĐBQH, ông sẽ phấn đấu xứng đáng là người đại diện trung thành, tin cậy cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, trực tiếp là nhân dân Thủ đô; thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân, của cử tri. Chủ động đề xuất giải pháp ổn định xã hội, tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo đảm vững chắc chủ quyền quốc gia.

Theo báo Tiền Phong, tại buổi tiếp xúc cử tri, Bí thư Hoàng Trung Hải cũng tâm sự lý do ông được giao về ứng cử ở Ba Vì. Theo ông, Ba Vì được đánh gia là một huyện khó khăn nhất của thành phố, chính vì vậy, họp Thường vụ đã đề ra các giải pháp, các Chính sách cần thiết cho Ba Vì và các chuyện khó khăn, vì thế ông được giao về ứng cử ở Ba Vì.

"Tôi về ứng cử ở Ba Vì, ý các đồng chí ấy muốn nói là bao giờ Ba Vì tốt lên thì hãy về lại. Có khi hết khóa tôi cũng xin vào đất giãn dân ở Ba Vì", báo Tiền Phong dẫn lại lời chia sẻ của ông Hải.

Theo báo An Ninh Thủ Đô, tại hội nghị, sau khi nghe các cử tri huyện Ba Vì kiến nghị một số vấn đề người dân địa phương quan tâm, Bí thư Hoàng Trung Hải phát biểu:

"Những bức xúc của bà con, thành phố đã biết và chúng tôi hứa sẽ quyết liệt giải quyết các vấn đề đó. Dù trúng hay không trúng cử ĐBQH thì tôi cũng như 4 ứng cử viên ở đây đều có chung một tình yêu Hà Nội, đều mong muốn chung sức xây dựng Hà Nội là thành phố xanh-sạch-đẹp, người Hà Nội thanh lịch", Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nói.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news