Tin mới

Bị tố 'gạ tình' cô gái trẻ vi phạm giao thông, Thượng úy CSGT lên tiếng

Chủ nhật, 19/04/2020, 20:05 (GMT+7)

Thượng úy CSGT N.C.A, người vừa bị tố 'gạ tình' cô gái trẻ vi phạm giao thông đã lên tiếng về sự việc.

Liên quan đến vụ một Thượng úy CSGT bị tố 'gạ tình' người vi phạm giao thông, mới đây, thượng úy này đã lên tiếng để trần tình về sự việc.

Chia sẻ với Tuổi TrẻNgười Lao Độngthượng úy N.C.A cho biết: "Bây giờ là mọi tình tiết, có tình tiết đúng và nhiều tình tiết không đúng sự thật. Vợ tôi muốn triệt hạ tôi".

Hình ảnh được cho là của Thượng úy CSGT N.C.A và cô gái trong khách sạn. Ảnh: Internet

Khi được hỏi tình tiết nào đúng, tình tiết nào không chính xác và có giải thích gì không, thì ông N.C.A. trả lời: "Mọi việc là để Công an TP (Nha Trang) và Thanh tra công an xác minh, kết luận rồi thông tin. Trước mắt là tôi không được phép nói".

Liên quan đến việc “gạ tình” người vi phạm giao thông, thượng úy A. nói: "Là người phụ nữ tên K.N chủ động gạ, trong tin nhắn đã thể hiện điều này. Tôi đã làm báo cáo lên công an TP về sự việc. Phải chờ thanh tra xác minh, sai phạm đến đâu thì xử lý kỷ luật tôi đến đó" - thượng úy A. nói.

Trong khi đó, vợ ông N.C.A cũng đã lên tiếng về sự việc này. Bà H.A. cho biết đã theo dõi và đầu năm 2020 phát hiện chồng mình có nhiều tin nhắn tình cảm, có nội dung chuyện giường chiếu với 2 người, gồm 1 tiếp viên nhà hàng ở Nha Trang và 1 phụ nữ trẻ có chồng ở huyện Cam Lâm.

Tiếp đó, ngày 22/3 bà theo dõi, bắt quả tang ông N.C.A. và cô K.N. trong 1 khách sạn ở Nha Trang trong tình trạng ông A. chỉ mặc quần đùi còn cô N. khỏa thân.

Bà H.A. nói đã quay lại clip vụ việc và giao cho Công an P.Lộc Thọ (TP Nha Trang). Công an P.Lộc Thọ cũng lập biên bản vụ việc này.

Tin nhắn được cho là cô gái có tên K.N đã chủ động 'gạ tình' CSGT. ẢNh: Người Lao Động

Theo bà H.A., dù ông N.C.A. có năn nỉ bỏ qua nhưng bà cảm thấy không thể tha thứ. "Tôi mong các cơ quan chức năng xử lý sai phạm của ông A. nghiêm khắc để ông ấy nhận ra lỗi lầm. Tôi cũng mong sau vụ việc này ông A. sẽ trở thành người tốt" - bà H.A. bày tỏ.

Ngày 19/4, thượng tá Phan Văn Cường, trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết sẽ kiểm tra vụ thượng úy N.C.A. (Đội CSGT Công an TP Nha Trang) bị tố "gạ tình" cô gái vi phạm giao thông rồi cả hai đi khách sạn vào ngày 22/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news