Tin mới

Bình Phước: Sản phụ bị tài xế bỏ rơi đã xuất viện

Thứ tư, 21/08/2019, 15:29 (GMT+7)

Sau hơn 3 ngày điều trị, hiện sức khỏe của chị Vy Thị Yến đã ổn định nên được bệnh viện đồng ý cho xuất viện.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ, ngày 21/8, bác sĩ Phạm Văn Luận - trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Bình Phước - cho biết chị Yến đã có thể ăn uống, vận động, đi lại bình thường. "Xét thấy sức khỏe và tinh thần đã ổn định, không còn đau đớn, hoảng loạn như khi mới nhập viện nên bệnh viện đã cung cấp thuốc để chị Yến về nhà tiếp tục điều trị và dưỡng sức".

Trên tờ Pháp luật.TP Hồ Chí Minh, Sở Y tế tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị này đang điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai con chị Yến và sẽ thông tin cho cơ quan báo chí khi có kết luận chính thức. Đồng thời Công an huyện Bù Đăng cũng đang điều tra vụ việc, nếu phát hiện có dấu hiệu phạm tội sẽ xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Bé sơ sinh tử vong sau khi được sinh. Ảnh: Tuổi trẻ

Gia đình sản phụ này cho biết, sau vụ việc đau lòng xảy ra, mặc dù được gia đình, bà con hàng xóm và các ban ngành đoàn thể động viên rất nhiều nhưng chị Yến cần thêm thời gian mới có thể nguôi ngoai.

Trước đó, khoảng 6h ngày 17/8, chị Vy Thị Yến bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh dù chỉ mới mang thai 7 tháng. Sau đó, gia đình đã thuê một chiếc xe 7 chỗ của một người đàn ông tên N. (ngụ cùng địa phương) đến chở chị Yến đi bệnh viện.

Khi đến Trạm Y tế xã Thống Nhất, các y bác sĩ ở đây yêu cầu chuyển ngay chị Yến lên tuyến trên. Ông N. cùng chồng của chị Yến tiếp tục chở chị đến Bệnh viện thành phố Đồng Xoài.

Tuy nhiên, trên đường đi thì chị Yến bất ngờ trở dạ đột ngột. Lúc này, ông N. đã dừng xe, đuổi vợ chồng chị Yến xuống, lót một tấm nylon bên lề đường cho chị Yến nằm rồi bỏ đi. Vừa xuống xe, chị Yến đã sinh được một được một bé trai nhưng đứa bé không qua khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news