Tin mới

Bình Thuận: Học sinh lớp 5 bị kẻ bắt cóc sát hại

Thứ năm, 07/04/2016, 08:35 (GMT+7)

Nghi phạm khai nhận bắt cóc bé trai lớp 5 để đòi tiền chuộc, tuy nhiên lo sợ bị lộ nên đã sát hại nạn nhân chôn tại khu vực gần bờ biển.

Nghi phạm khai nhận bắt cóc bé trai lớp 5 để đòi tiền chuộc, tuy nhiên lo sợ bị lộ nên đã sát hại nạn nhân chôn tại khu vực gần bờ biển.[mecloud]Pu825YYHM8[/mecloud]

(Video: Báo Công an TP HCM)

Vào tối ngày 6/4, cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đã tìm được thi thể bé P. (11 tuổi) tại khu vực gần bờ biển, và bắt giữ nghi phạm Trần Thanh Vũ (23 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương).

Thông tin trên được báo Tuổi Trẻ, VnEXpress, Pháp luật TP HCM đăng tải.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều ngày 4/4, bé P. (11 tuổi, học sinh lớp 5, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) đi học võ, nhưng không thấy về nhà. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng bất thành.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh báo VnExpress

Đêm ngày 4/4, anh Phan Khắc Dũng (46 tuổi, cha bé P.) nhận được tin nhắn từ số máy lạ, thông báo đã bắt cóc bé P., và yêu cầu gia đình đưa 200 triệu đồng để chuộc con. Theo tin nhắn từ số máy lạ, gia đình có thể nộp trước 60 triệu đồng tại một quán ăn tại thị trấn Liên Hương, và nhận con ở một địa điểm gần đó. Kẻ bắt cóc còn đe dọa sẽ sát hại bé P., nếu gia đình báo công an.

Khoảng 23h ngày 4/4, anh Dũng mang 60 triệu đến địa điểm trên rồi ra về. Tuy nhiên, khi đến chỗ nhận con thì không thấy.

Rạng sáng ngày 5/4, anh Dũng tiếp tục nhận được tin nhắn yêu cầu đưa thêm 160 triệu đồng. Địa điểm giao nhận tại một khách sạn tại TP Phan Thiết (Bình Thuận). Anh Dũng đã làm theo yêu cầu, nhưng khi đến nơi không gặp ai, gọi lại số điện thoại đã nhắn tin thì không liên lạc được.

Cơ quan công an vào cuộc, đến tối ngày 6/4 đã mời nghi phạm Trần Thanh Vũ lên làm việc. Theo báo Tuổi Trẻ, tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận đã bắt cóc cháu P. và yêu cầu đòi tiền chuộc. Tuy nhiên, sợ hành vi bại lộ nên đã sát hại, chôn nạn nhân ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong. Cũng theo nguồn tin này, cảnh sát đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Xem thêm video:[mecloud]vshSIYVHQY[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an