Tin mới

Bắc Ninh: Xác minh tin đồn "nhận vợ" để bắt cóc cô gái trên đường

Thứ bảy, 02/04/2016, 08:53 (GMT+7)

Gần đây, nhiều thành viên mạng xã hội chia sẻ thông tin của một cô gái về việc “vừa gặp một trường hợp nhận làm vợ chồng để bắt cóc các cô gái” xảy ra ở TP Bắc Ninh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Gần đây, nhiều thành viên mạng xã hội chia sẻ thông tin của một cô gái về việc “vừa gặp một trường hợp nhận làm vợ chồng để bắt cóc các cô gái” xảy ra ở TP Bắc Ninh khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Câu chuyện gây xôn xao của H.A. Ảnh: FB H.A

Theo thông tin trên dòng chia sẻ của thành viên Facbooker có tên H.A, sự việc xảy ra khoảng trưa ngày 31/3, tại đoạn đường gần khu vực cầu vượt Bồ Sơn - Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh.

Thời điểm trên, H.A đang trên đường đi mua phích nước gần khu vực cầu vượt Bồ Sơn - Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh thì gặp một thanh niên mặc áo khoác xanh cứ chạy lại nắm tay một cô gái xưng hô vợ chồng và cầu xin cô gái đi cùng.

Nội dung dòng chia sẻ của H.A: “Em thấy có một người con trai cứ theo một chi gái. Đến đoạn Bệnh viện Hoàn Mỹ (Nguyễn Trãi - Võ Cường - TP Bắc Ninh) thì người con trai bảo vợ ơi đi về với chồng nào, chồng xin vợ đấy…”.

H.A cho biết: Có đề nghị cô gái kia đến công an làm rõ nhưng cô gái (nạn nhân) nói rất sợ và chạy.

Dòng chia sẻ sau đó, H.A cho biết có người nhắn tin cho cô nói rằng thanh niên kia là người địa phương và bị tâm thần.

Theo H.A, về phía cô gái kia thì liên tục nói rằng không quen người thanh niên này và đã khóc to “chị đấy gào to bảo bỏ tôi ra, tôi không quen anh bỏ tôi ra, chị đấy khóc rất to”.

Cũng theo chia sẻ của H.A, sau đó cô đã đến đề nghị báo công an giải quyết thì nam thanh niên đáp lại rằng “mày là gì mà xen vào chuyện của tao” và sau đó bỏ sang đường lên xe của 1 nam thanh niên đi xe máy khác rồi chạy thẳng.

Theo H.A nhớ lại sự việc cô rất run sợ vì nó giống một số vụ việc “bắt cóc” mà cô này đọc trên mạng.

Những dòng chia sẻ của H.A, nhận được quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người cũng bày tỏ sợ hãi trước sự việc. Nhiều bình luận cho rằng khi ra đường phải cảnh giác.

Để xác minh thực hư thông tin trên PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với một vị lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh, ông cho biết: Trên địa bàn có khu vực bệnh viện như miêu tả. Tuy nhiên, cơ quan này chưa nhận được trình báo về sự việc trên.

Đồng thời, để trấn an dư luận vị lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết sẽ cho xác minh sự việc: "Trên địa bàn chưa xảy ra vụ việc như câu truyện trên chia sẻ. Chúng tôi sẽ cho xác minh sự việc này".

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news