Tin mới

Bkav đưa smartphone BPhone đi “tắm nắng” Phan Thiết

Thứ hai, 18/05/2015, 08:08 (GMT+7)

Chiếc smartphone đầu tay của Bkav - Bphone đang tiếp tục chuyến hành trình chuẩn bị cho lễ ra mắt vào ngày 26/5 tới đây. Điểm đến lần này là thắng cảnh Đồi cát Phan Thiết.

Chiếc Smartphone đầu tay của Bkav - Bphone đang tiếp tục chuyến hành trình chuẩn bị cho lễ ra mắt vào ngày 26/5 tới đây. Điểm đến lần này là thắng cảnh Đồi cát Phan Thiết.

Tối 16/5, fanpage Bphone một lần nữa hé lộ thông tin về chiếc smartphone đầu tiên của Bkav. Theo đó, "sau Phan Xi Păng, thắng cảnh Đồi cát Phan Thiết là điểm đến tiếp theo của điện thoại Bphone trong hành trình chuẩn bị cho lễ ra mắt vào ngày 26/5 sắp tới". Dòng status cùng 9 bức hình đính kèm đã ngay lập tức nhận được hàng trăm lượt like và lời bình luận.

Trạng thái được cập nhật trên page

Phần đông đều thích thú trước thông tin trên với những lời bình luận như "ảnh đẹp, chúc bphone sẽ thành công nhé" hay "Nếu ảnh này là của bphone chụp + chức năng + kiểu dáng ngon là tôi quất Bphone ngay"... Dù chưa xác định được loạt ảnh trên có được chụp bằng Bphone hay không.

 

Dĩ nhiên, đây tiếp tục lại là một thông tin hé mở khiến người dùng Việt thêm phần tò mò và háo hức hơn khi ngày ra mắt đã cận kề. Chùm ảnh mới đây tại Phan Thiết cũng như trước đó tại đỉnh Fansipan đã cho thấy sự chuẩn bị khá cầu kỳ mà Bkav dành cho chiếc smartphone đầu tiên của họ.

Chùm ảnh được fanpage Bphone đăng tải vào tối ngày 16/5:

 
 
 
 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news