Tin mới

Bỏ học, nữ sinh Malaysia bị mẹ xích vào cột đèn

Thứ bảy, 29/10/2016, 09:48 (GMT+7)

Một bé gái 8 tuổi đã bị mẹ xích chân vào cột như một hình phạt khi cô bé không đi học lớp tiếng Trung.

Một bé gái 8 tuổi đã bị mẹ xích chân vào cột như một hình phạt khi cô bé không đi học lớp tiếng Trung.

Theo The Sun, sự việc xảy hôm thứ 4 vừa qua tại một khu chung cư ở huyện Subang Jaya, Malaysia.

Bé gái bị mẹ xích vì bỏ học. Ảnh: The Sun

Hình ảnh cho thấy, một bé gái 8 tuổi, mặc đồng phục bị xích chặt chân vào một cột sắt bên trong khuôn viên của chung cư.

Khuôn mặt cô bé rất buồn, không thể thoát khỏi chiếc xích, cô bé vừa khóc thút thít vừa mút ngón tay.

Phát hiện sự việc, người dân đã cố gắng giải cứu cho cô bé nhưng dây xích được khóa chặt và họ phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát.

Một người dân cho biết:  "Việc này đã đi quá xa. Cô bé trông rất buồn và không biết phải làm gì. Em cứ liên tục mút tay và khóc. Chúng tôi đã báo cảnh sát. Hy vọng họ sẽ kiểm tra gia đình kĩ hơn để đảm bảo em không bị đối xử thế này nữa”.

Một viên cảnh sát tại Công an huyện Subang Jaya, cho biết: "Chúng tôi nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông thông báo về bé gái Ấn Độ 8 tuổi với chân bị xích".

Sau một tiếng bị xích, khi được giải thoát, cô bé nói với cảnh sát rằng bị mẹ phạt do không tham gia lớp học tiếng Trung tại trường học ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Sau đó, người dân tại đây cũng phát hiện ra mẹ em ở trong căn hộ của chung cư này. Người mẹ thất nghiệp này đã bị cảnh sát thẩm vấn và sau đó được thả về.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, nguyên nhân cô bé không đi học chi là lời khai ban đầu, họ sẽ điều tra thêm về nguyên nhân của hành động này.

Xem thêm video:

[mecloud]m0ue4wKVW6[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiếng Trung